รีเซต

PYKRS Lite เสื้อแจ็กเก็ตอัจฉริยะตรวจสอบการล้มและระบบทำความร้อน

PYKRS Lite เสื้อแจ็กเก็ตอัจฉริยะตรวจสอบการล้มและระบบทำความร้อน
TNN ช่อง16
26 มีนาคม 2565 ( 16:06 )
42
PYKRS Lite เสื้อแจ็กเก็ตอัจฉริยะตรวจสอบการล้มและระบบทำความร้อน

บริษัทสตาร์ทอัพในประเทศสเปนเปิดตัวเสื้อแจ็กเก็ตอัจฉริยะ PYKRS ติดตั้งระบบตรวจสอบการล้มหมดสติและระบบทำความร้อนให้กับผู้สวมใส่ เปิดระดมทุนบนเว็บไซต์ Kickstarter จากนักลงทุนที่สนใจการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ พร้อมเพื่อพัฒนาต่อยอดและจัดจำหน่ายเชิงพาณิชย์เปลี่ยนแปลงรูปแบบเสื้อแจ็กเก็ตแบบธรรมดาที่ใช้งานอยู่ในปัจจุบัน


เสื้อแจ็กเก็ตอัจฉริยะ PYKRS ถูกพัฒนาขึ้นมา 4 รุ่น ได้แก่รุ่น PYKRS Lite รุ่น PYKRS รุ่น PYKRS Pro และรุ่น PYKRS X-Pro โครงสร้างใช้ฉนวนหุ้ม 3 ชั้น พัฒนามาจากวัสดุรีไซเคิล 100%  มีคุณสมบัติสามารถกันน้ำ ลมและระบายอากาศได้เป็นอย่างดี ตัดเย็บด้วยความละเอียดเหมาะสำหรับสวมใส่กันความหนาว กระเป๋าพิเศษด้านข้างสำหรับใส่สมาร์ตโฟนพร้อมสายหูฟังเพลง กระเป๋าหน้าอกสำหรับสอดใส่มือป้องกันความหนาว ความอบอุ่นภายในเสื้อแจ็กเก็ตมาจากพลังงานในแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนขนาด 4,000 mAh แบบถอดได้ 2 ก้อน


ในด้านการใช้งานสามารถสวมใส่เพื่อป้องกันอากาศหนาวในช่วงของการใช้ชีวิตปกติประจำวันหรือใช้งานในช่วงที่ออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้งในฤดูหนาว เช่น การเล่นสกีกลางหิมะ ผู้พัฒนาเสื้อแจ็กเก็ตรุ่นนี้คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้สวมใส่มากที่สุดในกรณีที่ผู้สวมใส่หกล้มหมดสติและร่างกายไม่ตอบสนองเกิน 3 นาที เสื้อแจ็กเก็ตอัจฉริยะจะส่งสัญญาณขอความช่วยเหลือไปยังผู้ติดต่อฉุกเฉินหรือหน่วยกู้ภัยโดยมีข้อมูลตำแหน่งที่ตั้งของผู้สวมใส่เสื้อแจ็กเก็ตผ่านระบบ GPS ผ่านดาวเทียม


การทำงานร่วมกับแอปพลิเคชันกลายเป็นจุดแข็งสำคัญของเสื้อแจ็กเก็ตอัจฉริยะ PYKRS ผู้ใช้งานสามารถควบคุมอุณหภูมิหรือตั้งค่าต่าง ๆ เกี่ยวกับการทำงานของระบบไฟฟ้าภายในเสื้อแจ็กเก็ตรุ่นนี้ได้ รวมไปถึงแถบดวงไฟแสงสว่างบริเวณหัวไหล่ของผู้สวมใส่ที่พร้อมแสดงสถานะการทำงานของเสื้อแจ็กเก็ตอัจฉริยะและส่งสัญญาณขอความช่วยเหลือในกรณีที่จำเป็นและอยู่ในพื้นที่มืดสนิท




ที่มาของข้อมูล newatlas.com 

ที่มาของรูปภาพ pykrs.com

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง