รีเซต

สาว17 ท้อง 3เดือน ถูกหนุ่มหลอกปล่อยเงินกู้ ใช้ปืนจี้-ขืนใจ ขอร้องก็ไม่สน

สาว17 ท้อง 3เดือน ถูกหนุ่มหลอกปล่อยเงินกู้ ใช้ปืนจี้-ขืนใจ ขอร้องก็ไม่สน
ข่าวสด
22 มกราคม 2564 ( 09:55 )
421
สาว17 ท้อง 3เดือน ถูกหนุ่มหลอกปล่อยเงินกู้ ใช้ปืนจี้-ขืนใจ ขอร้องก็ไม่สน

หดหู่ สาววัย 17 ปี ตั้งท้อง 3 เดือน ถูกหนุ่มในเฟซบุ๊กหลอก ปล่อยเงินกู้ ออกอุบายขอมาบ้าน ก่อนใช้ปืนจี้หัว-บังคับ ขืนใจ ไม่สนเสียงขอร้อง

 

วันที่ 22 ม.ค.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับเรื่องร้องเรียนจาก น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ว่าถูกชายอายุ 26 ปี ทำทีปล่อยเงินกู้หลอกมาหาที่บ้านพักในพื้นที่ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา และใช้ปืนจี้บังคับข่มขืน โดยที่ตนเองไม่ยินยอมพร้อมขอร้องว่าตนเองได้ท้อง 3 เดือน หลังทราบเรื่องจึงเดินทางไปสอบถามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น

 

สาววัย 17 ปี ตั้งท้อง 3 เดือน ถูกหนุ่มในเฟซบุ๊กทำที ปล่อยเงินกู้ ออกอุบายขอมาบ้าน ก่อนใช้ปืนจี้หัว-บังคับ ขืนใจ

 

น.ส.บี เปิดเผยว่า ปกติแล้วตนอยู่บ้านเพียงลำพัง เนื่องจากสามีต้องออกไปทำงานนอกบ้าน กว่าจะกลับก็มืดค่ำ โดยเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 21 ม.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งตนได้โพสต์ในกลุ่มเฟซบุ๊ก ว่าต้องการหายืมเงิน เพื่อนำมาใช้จ่ายค่าบ้าน เพราะเงินเดือนสามีออกสิ้นเดือน กระทั่ง มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ทักมาหาตนในกล่องข้อความ พอตนเปิดดูก็รู้ว่า บุคคลดังกล่าวคือ นายจักรกฤษณ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี บ้านอยู่ในตัวเมืองฉะเชิงเทรา ซึ่งเคยรู้จักกันมาก่อนหน้านี้ตามสถานบันเทิง

 

 

น.ส.บี กล่าวต่อว่า จึงได้ทำการพูดคุยกัน โดยตกลงจะยืมเงิน 10,000 บาท ผ่อนจ่ายวันละ 200 บาท จนกว่าจะใช้หมด จากนั้น นายจักรกฤษณ์ได้ออกอุบายถามที่พักตนว่าพักที่ไหน จะเดินทางมาดูบ้านพัก หากตนไม่ส่งเงินจะได้ตามมาถูก เมื่อนายจักรกฤษณ์ขับรถจักรยายนต์มาถึงบ้าน ก็ออกอุบายขอเข้าห้องน้ำ ตนจึงเดินตามเข้าไป เพราะเกรงว่านายจักรกฤษณ์อาจจะหยิบทรัพย์สินของตนออกมา

 

ภาพชายผู้ก่อเหตุที่เหยื่อเปิดให้ดู

"เมื่อนายจักรกฤษณ์ออกมาจากห้องน้ำ ได้ใช้ปืนจี้ที่หัวและบังคับหนู โดยเอาปืนตบหน้า พยามกอดจูบและข่มขืน หนูพยายามยกมือไหว้ขอร้องว่าอย่าทำอะไรเลยหนูท้องอยู่ แต่นายจักรกฤษณ์ไม่สนใจ และกระทำต่อไปจนสำเร็จความใคร่ แล้วก็กลับออกไปโดยบอกว่าจะนำเงินมาให้ แต่หนูก็ไม่ได้พูดอะไร เนื่องจากตกใจและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น" น.ส.บี กล่าว

 

น.ส.บี กล่าวต่อว่า หลังจากรวบรวมสติได้ จึงโทรศัพท์ไปบอกพ่อแม่ของสามี ให้พาเข้าไปแจ้งความต่อ ร.ต.อ.เปรม สิทธิอุดม รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.บ้านโพธิ์ ก่อนจะเดินทางไปตรวจหาร่องรอยการถูกกระทำชำเราที่โรงพยาบาลบ้านโพธิ์ ทั้งนี้ ตนยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะมันเป็นแผลในใจของตนและครอบครัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง