รีเซต

พนง.เผย คนร้ายดูลาดเลาหลายวัน ก่อนยิงเปิดทาง ปล้นร้านทองในห้าง ตร.เร่งล่าตัว

พนง.เผย คนร้ายดูลาดเลาหลายวัน ก่อนยิงเปิดทาง ปล้นร้านทองในห้าง ตร.เร่งล่าตัว
ข่าวสด
25 มกราคม 2565 ( 05:31 )
59
พนง.เผย คนร้ายดูลาดเลาหลายวัน ก่อนยิงเปิดทาง ปล้นร้านทองในห้าง ตร.เร่งล่าตัว

พนักงานเผย คนร้ายดูลาดเลาหลายวัน ก่อนยิงเปิดทาง ปล้นร้านทองในห้าง กวาดทองไป 23 บาท เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งล่าตัว

 

วันที่ 24 ม.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุจี้ชิงทรัพย์ที่ร้านทองเยาวราชสินทวี ที่อยู่ภายในห้างสรรพสินค้า สาขาหล่มสัก อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ โดยคนร้ายเป็นชายผิวดำ แดง สูงประมาณ 170 เซนติเมตร ใส่เสื้อแขนสั้นคอปกสีเขียวเข้ม กางเกงยีนสีน้ำเงิน สวมรองเท้าผ้าใบสีดำ สวมหน้ากากอนามัยสีดำ ใช้อาวุธปืนเข้าไปจี้ชิงทองที่อยู่ภายในห้างดังกล่าวได้ทองรูปพรรณไป 23 บาท

 

จากนั้นใช้ปืนยิงเพื่อเปิดทางหลบหนี แต่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ไม่ทราบทิศทางและพาหนะในการหลบหนี ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตั้งด่านสกัดเส้นทางต่าง ๆ ที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี ประชาชนท่านใดพบชายที่มีลักษณะดังกล่าวโปรดแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หล่มสัก หรือที่ 191

 

 

น.ส รัชนีกร อายุ 30ปี พนักงานร้อนทอง กล่าวว่า ในช่วงเวลาประมาณ 19.00 น.ขณะที่ตนและพนักงานอีก 2 คน กำลังเก็บทองและจะปิดร้านได้มีชายใส่เสื้อแขนสั้นคอปกสีเขียวเข้ม กางเกงยีนสีน้ำเงิน สวมรองเท้าผ้าใบสีดำ สวมหน้ากากอนามัยสีดำ เดินเข้ามาที่เคาเตอร์พร้อมกับชักปืนออกมาจากกระเป๋าสีดีที่สะพายมาด้วยซึ่งเป็นปืนสั้นแบบไทยประดิษฐ์

 

พร้อมทั้งบอกว่าให้ส่งทองมาให้ แต่ตนได้ยินไม่ชัดจึงถามกลับอีกครั้ง ครั้งนี้คนร้ายได้พูดว่าห้ามกดสัญญาณกันขโมย พร้อมทั้งกระโดดขึ้นเคาน์เตอร์และคว้าถาดใส่สร้อยคอทองคำที่แขวนอยู่ ก่อนวิ่งหลบหนีออกไปทางประตูหน้าพร้อมทั้งใช้ปืนยิงขึ้นฟ้าเพื่อเปิดทาง 1 นัด

 

 

ด้าน น.ส. จิราพร อายุ 31 ปี หนึ่งในพนักงานร้านทอง กล่าวว่า ตนเห็นชายที่มีลักษณะคล้ายผู้ที่มาก่อเหตุมาเดินวนอยู่แถวร้านทองมาหลายวันและหลายครั้งแล้ว โดยจะใส่หน้ากากอนามัยสีดำ แต่การแต่งกายจะเปลี่ยนไป บางครั้งก็ถือถุง บางครั้งก็เป็นเป้สะพาย ตั้งแต่วันที่ 17 ถึง 20 มกราที่ผ่านมาเวลา 10 โมงเช้าและ 4 โมงเย็นบางวันมาสองรอบวันที่ 20 ตนรู้สึกแปลกใจจึงเดินตามแต่ก็ยังไม่เกิดอะไรเกิดขึ้น ไม่คิดว่าวันนี้จะมาก่อเหตุดังกล่าว

 

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ห้างโลตัสหล่มสักเพื่อหาเบาะแสรูปพรรณสันฐานของคนร้ายพร้อมเก็บหลักฐานที่คนร้ายทิ้งไว้คือรอยนิ้วมือเพราะจากการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้ายไม่สวมถุงมือจึงทิ้งหลักฐานเป็นลายนิ้วมือ บริเวณเคาน์เตอร์กระจกซึ่งเป็นตู้ขายทอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง