รีเซต

รับศพวีรบุรุษป่าไม้ไปบำเพ็ญกุศล สมเกียรติ

รับศพวีรบุรุษป่าไม้ไปบำเพ็ญกุศล สมเกียรติ
มติชน
18 กันยายน 2564 ( 12:36 )
47
รับศพวีรบุรุษป่าไม้ไปบำเพ็ญกุศล สมเกียรติ

วันนี้ 18 ก.ย. ผู้สื่อข่าว  รายงานข่าวคืบหน้ากรณีเกิดเหตุกระทิงชนเจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่าเขาใหญ่ ที่บริเวณลานสุริยัน(เขาสมอปูน)โดยได้รับบาดเจ็บ 2 นาย  นายนกรณ์ ศรีเรือง และนาย สำรวย หนีบหลี  โดยนำ เฮลิคอปเตอร์ บินขึ้นรับตัวผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาล โดยนายนกรณ์ ส่งโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร จ.ปราจีนบุรี สำหรับนายสำรวย ส่งโรงพยาบาลปากช่องนานา ต่อมา นายนกรณ์ หัวหน้าชุดลาดตะเวนที่3 อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ได้เสียชีวิตด้วยอาการสงบ ที่โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร

 

 

เวลา 10.30 น. นส.รัชนี โชคเจริญ ภรรยา นายนกรณ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ป่าไม้ 15 นายมารับศพผู้เสียชีวิตเพื่อไปบำเพ็ญกุศลศพทางศาสนาอย่างสมเกียรติ โดยอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ได้นำรถบรรทุก 6 ล้อ  สีเขียวหมายเลขทะเบียน 51-8469 กทม.มา รับศพที่รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร ซึ่งทางอุทยานได้ตกแต่งรถมารับศพผูกผ้าขาวดำมีเจ้าหน้าที่มารับศพ  อย่างสมเกียรติโดยมีธงชาติคลุมศพของผู้เสียชีวิตผู้เสียชีวิต

นส.รัชนี โชคเจริญ ภรรยา ซึ่งตั้งครรภ์ 7 เดือน กล่าวว่าก่อนสามีจะออกปฏิบัติหน้าที่พร้อมกับลูกน้องบอกแต่เพียงว่า รู้สึกเพลียเนื่องจากเพิ่งไปฉีดวัคซีนป้องกันโควิดมาแต่ก็ต้องไปทำหน้าที่ ทราบอีกทีเกิดเรื่องเศร้ากับสามีแล้ว อย่างไรก็ตามอยากฝากบอกถึงดวงวิญญาณสามีว่าขอให้ไปสู่สุคติไม่ต้องห่วงจะเลี้ยงลูกให้ดีที่สุด เบื้องต้นจะตั้งศพสวดพระอภิธรรม ที่วัดกุดคล้า ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง