รีเซต

เถื่อนชายหาดสมิหลา! 2 หนุ่มถูกคู่อริรุมกระทืบสลบกองกับพื้น (คลิป)

เถื่อนชายหาดสมิหลา! 2 หนุ่มถูกคู่อริรุมกระทืบสลบกองกับพื้น (คลิป)
มติชน
29 ตุลาคม 2565 ( 17:09 )
47
เถื่อนชายหาดสมิหลา! 2 หนุ่มถูกคู่อริรุมกระทืบสลบกองกับพื้น (คลิป)

เผยคลิปภาพชายสองคนถูกคู่อริ 5 คน อยู่ในอาการเมา รุมกระทืบร่วงคาถนน พบเกิดขึ้นที่ลานจอดริมชายหาดชลาทัศน์แหลมสมิหลา ตำรวจเผยยังไม่มีใครเข้าแจ้งความกำลังตรวจสอบหาตัวทั้งสองฝ่าย

 

รายงานว่าที่ จ.สงขลามีการแชร์คลิปภาพเหตุการณ์ ขณะชายสองคน ถูกคู่อริซึ่งมี 5 คน รุมซ้อม แตะ ต่อย ทั้งเข่าและกระทึบ จนอีกคนนอนหมดสติกองกับพื้น อีกคนถูกรุมซ้อมอย่างหนัก จนร่วงลงไปนอนกองกับพื้นเช่นกัน

 

รายงานว่าลักษณะกลุ่มชายที่ช่วยกันรุมซ้อมเหมือนกับอยู่ในอาการมึนเมาและส่งเสียงเป็นภาษาใต้ว่า “อย่างทำหรอย” หรืออย่าเบ่ง ซึ่งทั้งสองฝ่ายน่าจะเป็นผู้ที่มาเที่ยวที่สถานบันเทิงริมชายหาดชาทัศน์หรือไม่ขับรถมาตั้งวงดื่มกินกันท้ายรถ และเมาจนเกิดเขม่านกัน แต่อีกฝ่ายมีพวกมากกว่าชายสองคนนี้จึงถูกรุมประชาทัณฑ์จนน่วม

 

จากการตรวจสอบคลิปภาพเหตุการณ์พบว่าเหตุเกิดที่บริเวณลานจอดรถริมชายหาดชลาทัศน์ แหลมสมิหลา อ.เมือง จ.สงขลา ใกล้กับวงเวียนคนอ่านหนังสือแต่ไม่แน่ชัดว่าเกิดขึ้นเมื่อคืนนี้หรือเมื่อใด และบรรดาร้านค้าร้านอาหารแถวนั้นไม่มีใครเห็นเหตุการณ์

 

สอบถามไปยังตำรวจ สภ.เมืองสงขลา บอกว่าเมื่อคืนนี้ตำรวจยังไม่ได้รับแจ้งว่ามีเหตุทะเลาะวิวาทตามภาพในคลิปแต่อย่างใด เป็นไปได้ว่าชายทั้งสองอาจจะไม่ต้องการเข้าแจ้งความ และหลังเกิดเหตุได้แยกย้ายกันไป การดำเนินการทางคดีผู้เสียหายซึ่งเป็นชายสองคนที่ถูกรุมซ้อมจะต้องเข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐานเพื่อตำรวจจะเรียกตัวผู้ก่อเหตุมาแจ้งข้อหาเอาผิด

 

รายงานว่าตำรวจกำลังอยู่ระหว่างตรวจสอบคลิปภาพเหตุการณ์นี้ว่าเกิดขึ้นเมื่อคืนหรือว่าวันไหน และทั้งสองฝ่ายเป็นใครเพราะแม้ว่าผู้เสียหายจะไม่ได้แจ้งความแต่ก็สามารถดำเนินคดีอื่นที่เกิดข้องได้เช่นทะเลาะวิวาท

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง