รีเซต

สาวช็อก! พ่อ เครียดหนี้หลายแสน ทิ้งจม.ลา ดับชีวิตพร้อมศพหญิงปริศนา

สาวช็อก! พ่อ เครียดหนี้หลายแสน ทิ้งจม.ลา ดับชีวิตพร้อมศพหญิงปริศนา
ข่าวสด
26 มิถุนายน 2563 ( 10:27 )
321
สาวช็อก! พ่อ เครียดหนี้หลายแสน ทิ้งจม.ลา ดับชีวิตพร้อมศพหญิงปริศนา

 

ลูกสาวสุดช็อก พ่อ เครียดหนี้หลายแสน เขียนจดหมายลาตายสั่งเสียทุกอย่าง ก่อนตัดสินใจจบชีวิตคาห้องห้องเช่า พร้อมหญิงปริศนา เผยไม่กล้าบอกแม่พ่อตายแล้ว

เมื่อเวลา 07.50 น. วันที่ 26 มิ.ย. ร.ต.อ.ณัติรุจน์ โชติธนัยสิทธิ์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งเหตุคนฆ่าตัวตายภายในห้องเช่าไม่มีชื่อ ต.บางปลาสร้อย อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลชลบุรี และกู้ภัยไตรคุณธรรม

 

ที่เกิดเหตุเห็นห้องเช่าชั้นเดียวมี 5 ห้อง ภายในห้องที่ 3 บนเตียงนอนพบศพ นางอิสย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี สภาพนอนหงายเสียชีวิต มีผ้าห่มคลุมร่าง ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ตรวจสอบในห้องน้ำพบศพ นายสมพงษ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 70 ปี สภาพผูกคอคอตัวเองกับลูกกรงช่องระบายลม ทั้งนี้ ภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ข้างเตียงพบโทรศัพท์ 2 เครื่อง และจดหมายเขียนด้วยลายมือของฝ่ายชายมีข้อความว่า

แก้วน้ำที่คาดว่าฝ่ายหญิงกินยาฆ่าตัวตาย หลัง เครียดหนี้หลายแสน

"หนูหญิง ช่วยบอกเพื่อนด้วย ของที่อยู่ในบ้านให้ขายใช้หนี้เขาไป ทองด้วย เมื่อคืนเราปรึกษากันแล้วว่า เราจะไปไหนก็ต้องไปด้วยกัน เพราะเจ้าหนี้ตามจะทำร้ายเอา เป็นหนี้หลายแสนบาท พ่อช่วยไปหลายแสนแล้วก็ไม่พอ เลยต้องปรึกษากันว่าจะทำแบบไหน อ้อม (นางอิสย์) บอกพ่อว่า เราไม่มีทางไปแล้ว ก็ต้องเอาแบบนี้นะ เขาให้พ่อตามเขาไปจะได้ไม่มีคนดูถูก พ่อไม่อยากทำเลย แต่อ้อมบอกว่าเดี๋ยวสว่างจะทำยาก" และมีข้อความต่ออีกว่า "อย่าลืมจ่ายค่าห้องด้วยเงินขายของช่วยหน่อยนะไม่มีใครแล้ว"

 

จากการสอบถาม ลูกสาวของนายสมพงษ์ อายุ 31 ปี เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ปกติพ่อก็อยู่ที่บ้าน ยังอยู่กับแม่และครอบครัว แต่ไม่รู้ว่าผู้หญิงชื่อ "อ้อม" ที่นอนตายบนเตียงคนนี้เป็นใคร เพราะพ่อไม่เคยพูดว่ามีหนี้สินอะไร และไม่เคยทะเลาะอะไรกัน แต่เมื่อคืนพ่อส่งข้อความมาบอกว่าให้ดูแลแม่ให้ดี พ่อจะไปแล้ว ทำให้ตนตกใจมากแต่ไม่คิดว่าจะไปทำจริง ๆ

ภายในห้องน้ำที่พบศพฝ่ายชายผูกคอเสียชีวิต

"พอรุ่งเช้าดิฉันก็รีบเดินทางมาจาก จ.นครนายก เพื่อมาหาพ่อแต่พอมาถึงเรียกพ่อไม่ตอบ จึงไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อมาเปิดห้อง พอเข้าไปดูก็พบว่าพ่อผูกคอเสียชีวิตแล้ว แต่ฝ่ายหญิงดิฉันก็ไม่รู้ว่าเป็นใคร เพราะพ่อไม่เคยบอกว่ามีใคร และก็ยังอยู่กับแม่ตามปกติ ดิฉันก็ยังไม่กล้าบอกแม่ว่าพ่อเสียชีวิต กลัวแม่ทำใจไม่ได้" ลูกสาว กล่าว

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าทั้ง 2 คนคงมีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวโดยไม่มีใครรู้ แล้วมีหนี้สินหาทางออกไม่ได้เลยเขียนจดหมาย ก่อนที่ฝ่ายหญิงคาดว่าน่าจะกินยา เนื่องจากในแก้วน้ำมีคราบน้ำยาสีขาว ฆ่าตัวตาย ก่อนที่ฝ่ายชายจะไปผูกคอตายในห้องน้ำ ซึ่งจะได้ให้แพทย์ผ่าชันสูตรพลิกศพอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง