รีเซต

เกณฑ์ทหารบุรีรีมย์คึก ลูกคนเล็กเนวินสมัครใจเป็นทหาร ไม่ขอลุ้นจับใบดำใบแดง

เกณฑ์ทหารบุรีรีมย์คึก ลูกคนเล็กเนวินสมัครใจเป็นทหาร ไม่ขอลุ้นจับใบดำใบแดง
ข่าวสด
3 สิงหาคม 2563 ( 13:29 )
347
เกณฑ์ทหารบุรีรีมย์คึก ลูกคนเล็กเนวินสมัครใจเป็นทหาร ไม่ขอลุ้นจับใบดำใบแดง

วันที่ 3 ส.ค. ที่หอประชุมอำเภอเมืองบุรีรัมย์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการตรวจเลือกทหารกองเกิน เข้ารับราชการเป็นทหารกองประจำการ ประจำปี 2563 ในวันที่ 4 หลังจากที่เริ่มการตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ากองประจำการ ประจำปี 2563 ตั้งแต่วันที่ 31 ก.ค.63 ถึงวันที่ 4 ส.ค.63 รวมระยะเวลา 5 วัน ซึ่งในปีนี้ทางหน่วยจัดการตรวจเลือก ได้จัดสถานที่ตรวจคัดเลือกตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิค-19 โดยเฉพาะการเว้นระยะห่าง อย่างเข้มงวด

 

 

โดยในวันนี้ นายโชติชนก ชิดชอบ ลูกชายคนเล็กของนายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร ฟุตบอลบุรีรัมย์ยูไนเต็ด กับ นางกรุณา ชิดชอบ นายก อบจ.บุรีรัมย์ มารอสมัครเป็นทหารกองประจำการในปีนี้โดยไม่ขอจับฉลาก ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ขอผ่อนผันมาแล้ว เนื่องจากอยู่ระหว่างศึกษาที่ประเทศอังกฤษ

 

 

สำหรับนายโชติชนก ชิดชอบ มีอายุ 23 ปี ได้สมัครเข้ารับราชการเป็นทหารกองประจำการ โดยไม่ขอจับฉลาก ซึ่งจะได้เป็นทหารกองประจำการในผลัดที่ 1 กองทัพภาคที่ 2 สังกัดมณฑลทหารบกที่ 26 ค่ายสมเด็จเจ้าพระยามหากษัตริย์ศึก ต.เสม็ด อ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์

 

 

ส่วนบรรยากาศโดยทั่วไป ได้มีทั้งพระสงฆ์ และสาวประเภทสอง เข้ามารับการตรวจเลือกทหารเข้ารับราชการเป็นทหารกองประจำการในครั้งนี้ด้วย เป็นสีสันในการคัดเลือกทหารกองเกิน เหมือนเช่นทุกๆปีที่ผ่านมา แต่อยู่ภายใต้ ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิค-19 โดยเฉพาะการเว้นระยะห่าง อย่างเข้มงวด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง