รีเซต

รู้ตัวแล้ว หนุ่มโทรป่วน คุกคาม น้องโอลีฟ เป็นชายวัย33 อยู่เชียงราย ตร.จ่อออกหมายเรียก

รู้ตัวแล้ว หนุ่มโทรป่วน คุกคาม น้องโอลีฟ เป็นชายวัย33 อยู่เชียงราย ตร.จ่อออกหมายเรียก
ข่าวสด
4 มกราคม 2565 ( 13:59 )
36
รู้ตัวแล้ว หนุ่มโทรป่วน คุกคาม น้องโอลีฟ เป็นชายวัย33 อยู่เชียงราย ตร.จ่อออกหมายเรียก

รู้ตัวแล้ว หนุ่มโทรป่วน คุกคาม น้องโอลีฟ เป็นชายวัย33 อยู่เชียงราย ตร.จ่อออกหมายเรียก น้องโอลีฟเผย รู้สึกโล่งอก ปลอดภัยมากขึ้น

 

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 4 ม.ค.2565 น้องโอลีฟ หรือ น.ส.อรัญญา อภัยโส อายุ 23 ปี แม่ค้าโตเกียวเนยกรอบสวมเสื้อแหวกอกชื่อดังในโซเชัยล เดินทางเข้ามาพบ ร.ต.อ เกียรติสกุล ชัยรัตนาเจริญ รองสว.(สอบสวน) สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม ฃ

 

หลังจากที่เมื่อวันที่ 30 พ.ย.2564 มีชายลึกลับ โทรศัพท์เข้ามาพูดคุยคุกคามทางเพศ ขอมีเพศสัมพันธ์วันเดียวถึง 5 รอบ จนเริ่มหวาดกลัวจึงได้เข้าแจ้งความเพื่อให้ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี เมื่อวันที่ 27 ธ.ค. 2564 ที่ผ่านมา

 

น้องโอลีฟ เปิดเผยว่า วันนี้ตนมาให้ปากคำเพิ่มเติม หลังที่ตนได้แจ้งความไปและนำหลักฐานเป็นคลิปเสียงและเบอร์โทรหนุ่มโรคจิตให้กับตำรวจไป กระทั่งสามารถแกะรอยจนทราบว่าผู้ชายที่โทรมาคุกคามตนเองนั้น เป็นชายอายุ 33 ปี ชาวจ.เชียงราย ซึ่งตนเองก็ทราบเพียงเท่านี้ แต่ก็รู้สึกดีใจและขอบคุณตำรวจมาก ที่เร่งติดตามคดี ทำให้ตนเองรู้สึกสบายใจและรู้สึกปลอดภัยมากขึ้น

 

เพราะหลังจากที่แจ้งความไปแล้ว ก็ไม่มีโทรศัพท์ลึกลับหรือผู้ชายโทรมาคุกคามตนอีกเลย มีเพียงเฉพาะในไลน์กับในเฟสบุ๊กเท่านั้น ที่มาในลักษณะส่งคลิปภาพช่วยตัวเอง เขียนข้อความ แต่ตนไม่กล้าเปิดอ่านและได้ไล่บล็อกพวกโรคจิตพวกนี้ไปหมดแล้ว

 

ด้านร.ต.อ เกียรติสกุล เปิดเผยว่า ที่เรียกน้องโอลีฟมาสอบปากคำเพิ่มวันนี้ เพื่อสรุปสำนวนคดีทั้งหมดเตรียมเพื่อรวบรวมข้อเท็จจริงทั้งหมด และส่งเรื่องให้พนักงานสอบสวน สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ ซึ่งเป็นพื้นที่เกิดเหตุ และเป็นผู้มีอำนาจออกหมายเรียกผู้ต้องหามาสอบสวน และดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

เบื้องต้นตำรวจได้ตั้งข้อหาตามมาตรา 397 (วรรค 2) เป็นการกระทำในที่สาธารณสถาน หรือต่อหน้าธารกำนัลหรือเป็นการกระทำอันมีลักษณะส่อไปในทางที่จะล่วงเกินทางเพศ ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินหนึ่งเดือน หรือปรับไม่เกินหนึ่งหมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้น้องโอลีฟ เปิดร้านตามปกติ หลังเดินสายรับงานต่างๆ ซึ่งวันนี้มีหนุ่มนักกล้ามเน็ตไอดอล มาเหมาขนมโตเกียวที่ร้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง