รีเซต

เพาเวอร์ มอลล์ เดินหน้าปลุกกำลังซื้อส่งท้ายปี จัดมหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าไอทีครั้งยิ่งใหญ่

เพาเวอร์ มอลล์ เดินหน้าปลุกกำลังซื้อส่งท้ายปี จัดมหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าไอทีครั้งยิ่งใหญ่
ข่าวสด
26 พฤศจิกายน 2564 ( 19:25 )
66
เพาเวอร์ มอลล์ เดินหน้าปลุกกำลังซื้อส่งท้ายปี จัดมหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าไอทีครั้งยิ่งใหญ่

เพาเวอร์ มอลล์ (POWER MALL) เดอะมอลล์ กรุ๊ป ตอกย้ำความเป็นผู้นำ ELECTRONIC LIFESTYLE DESTINATION ของสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า ไอที จับมือ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำ จัด“เพาเวอร์ มอลล์ อิเล็คทรอนิก้า” (POWER MALL ELECTRONICA) มหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าไอทีสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อ และสร้างการใช้จ่ายหมุนเวียนภายในประเทศ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “HYBRID TECH-PERIENCE” เปิดประสบการณ์ช้อปไร้ขีดจำกัด รุกหนักทั้งในห้างฯ และออนไลน์

 

รวบรวมสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที และGADGET สุดล้ำ แบบครบครันจากแบรนด์ชั้นนำกว่า 200 แบรนด์ ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าพร้อมโปรโมชั่นสินค้าลดสูงสุด 60%, สมาชิก M CARD ลดเพิ่ม 15%, ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือนทุกชิ้น + ลดเพิ่มสูงสุด 20% พร้อมรับเครดิตเงินคืน / บัตรกำนัลห้างฯ รวมสูงสุด 20,000 บาท จากสถาบันการเงิน ระหว่างวันที่ 26 พ.ย. 2564 - 3 ม.ค. 2565 ที่ POWER MALL ทุกสาขา และวันที่ 16 - 29 ธ.ค. 2564 ที่ แกรนด์ ฮอลล์ ชั้น G เดอะมอลล์บางกะปิ และแกรนด์ ฮอลล์ และไลฟ์สไตล์ ฮอลล์ ชั้น G เดอะมอลล์ บางแค

 

 

นายจักรกฤษณ์ กีรติโชคชัยกุล Chief Business Officer - Specialty Business บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า ตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าเริ่มส่งสัญญาณการฟื้นตัวที่ดีขึ้น หลังจากที่มีมาตรการคลายล็อกดาวน์ และการเปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยว ประกอบกับการเข้าถึงวัคซีนที่เริ่มมีสัญญาณบวก ส่งผลให้ผู้ประกอบการแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างปรับกลยุทธ์การตลาด และพัฒนาสินค้าใหม่ มากระตุ้นกำลังซื้อในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้

 

นอกจากนี้ ยังได้รับปัจจัยหนุนของช่วงเทศกาลปีใหม่ ซึ่งถือเป็นซีซั่นสำคัญของการจำหน่ายสินค้าและเป็นช่วงเวลาของการซื้อ เพื่อเป็นของขวัญ มาเพิ่มแรงจูงใจในการซื้อสินค้า ซึ่งสินค้าในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้ายังคงเป็นที่ต้องการสำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อเพื่ออำนวยความสะดวกสบายในชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะในช่วง 2 อาทิตย์สุดท้ายของปี คาดว่าจะเป็นช่วงที่ตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าจะมีการจับจ่ายสูงที่สุดของปี และส่งผลให้ภาพรวมตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าเมืองไทยมีอัตราการเติบโต 10-15%

 

เพื่อรองรับความเติบโตที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพาเวอร์ มอลล์ จึงได้ผนึกกำลังร่วมกับ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้า จัดงาน “เพาเวอร์ มอลล์ อิเล็คทรอนิก้า” มหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที สมาร์ตโฟน ทีวี เครื่องเสียงและแก็ดเจ็ตสุดล้ำ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ถือเป็น SIGNATURE EVENT ELECTRONIC TRADE SHOW ของเมืองไทย ในช่วงปลายปี ของเพาเวอร์ มอลล์ ที่ลูกค้าให้การตอบรับด้วยดีเสมอมา

 

ภายในงานได้รวบรวมสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า และไอที ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นเทคโนโลยีสุดล้ำ และดีไซน์ที่ทันสมัย การันตีคุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกกว่า 200 แบรนด์ แบบครบครันทุกกลุ่มสินค้า อาทิ กลุ่มสินค้าที่ได้รับความนิยม และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าท่ามกลางสถานการณ์โควิด ที่ต้องดูแลตัวเอง และ WFH อยู่ที่บ้าน ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มสินค้าทีวีและเครื่องเสียง อาทิเช่น TV จอใหญ่ ความคมชัดระดับสูง, กลุ่มสินค้าไอที เช่น โทรศัพท์มือถือ GADGET เกมส์ SMART WATCH หน้ากากอนามัยฟอกอากาศ

 

 

รวมถึงกลุ่มสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้ากลุ่ม HOME APPLIANCE ที่ทันสมัยทั้งดีไซน์และฟังก์ชั่น รองรับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง สินค้ากลุ่มเครื่องฟอกอากาศที่รวบรวมหลากหลายรุ่นไว้ให้ลูกค้าได้เลือกสรรตอบรับสภาพอากาศในปัจจุบัน และกลุ่ม SMALL APPLIANCE ที่นำเสนอสินค้าเครื่องครัวต่างๆ ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกรูปแบบ

 

ในปีนี้เราได้เพิ่มพื้นที่ในการจัดงาน โดยกระจายจัดทั่วทุกพื้นที่ของ POWER MALL ทุกสาขา เพื่อเพิ่มความเข้าถึงให้กับลูกค้าทุกพื้นที่อย่างครบครัน รวมพื้นที่การจัดงานทั้งหมดมากกว่า 40,000 ตารางเมตร และพิเศษในปีนี้ยังได้เพิ่มช่องทางการช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ นอกเหนือจากในห้างฯ ผ่าน MONLINE.COM และ AIS SHOP ผ่อนช่องทางแอพลิเคชั่น MY AIS มาเพิ่มทางเลือกในการช้อปปิ้งให้กับลูกค้า ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบ NEW NORMAL ครบจบทุกไลฟ์สไตล์ในที่เดียว

 

 

นอกจากนี้ ยังมอบโปรโมชั่นสุดคุ้ม เครื่องใช้ไฟฟ้า ทีวี เครื่องเสียง และสินค้าไอที ลดสูงสุด 60%, รับฟรีคูปอง ส่วนลดเงินสดสูงสุด 20,000 บาท, สมาชิก M CARD ลดเพิ่ม 15%, ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือนทุกชิ้น + ลดเพิ่มสูงสุด 20% พร้อมรับเครดิตเงินคืน/บัตรกำนัลห้างฯรวมสูงสุด 20,000 บาท จากสถาบันการเงิน และสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกไทยประกันชีวิต PRIVILEGE รับฟรีโค้ดส่วนลด มูลค่า 100 บาท ใช้เป็นส่วนลด เมื่อซื้อสินค้าภายในงาน โดยกดรับรับสิทธิ์ผ่านแอพพลิเคชั่น ไทยประกันชีวิต ที่ สาขาบางแค และบางกะปิ เฉพาะวันที่ 16 -29 ธ.ค. 2564 เท่านั้น

 

งาน “เพาเวอร์ มอลล์ อิเล็คทรอนิก้า” ในครั้งนี้ เชื่อว่าจะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศพร้อมกระตุ้นการจับจ่าย และกำลังซื้อของลูกค้าในช่วงเทศกาลปีใหม่ ถือเป็นมหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าที่คุ้มค่าที่สุดในรอบปี และการผสมผสานการตลาดทั้งออฟไลน์และออนไลน์ (ออมนิแชนอล) ได้เป็นอย่างดี ตอบโจทย์ทุกความต้องการ สมกับที่ลูกค้ารอคอย ทั้งนี้คาดว่าตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าจะกลับมาคึกคักได้อีกครั้ง นายจักรกฤษณ์กล่าวปิดท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง