รีเซต

เงินประกันรายได้ไม่เข้า เปิดสาเหตุเงินประกันข้าวไม่เข้า ทำอย่างไร

เงินประกันรายได้ไม่เข้า เปิดสาเหตุเงินประกันข้าวไม่เข้า ทำอย่างไร
Ingonn
25 มกราคม 2566 ( 09:20 )
24.4K
2
เงินประกันรายได้ไม่เข้า เปิดสาเหตุเงินประกันข้าวไม่เข้า ทำอย่างไร

เงินประกันราคาข้าวไม่เข้าทำอย่างไร เช็คเงินประกันรายได้ข้าวปี 65/66 เข้าทุกสัปดาห์ แต่หากเกษตรกรเงินประกันรายได้ไม่เข้าทำอย่างไร เช็คเงินเกษตรกร สาเหตุเงินประกันข้าวไม่เข้า มีอะไรบ้าง

 

สาเหตุเงินประกันข้าวไม่เข้า ทำไง

เงินประกันรายได้ข้าวปี 65/66 โครงการประกันรายได้เกษตรกรผู้ปลูกข้าว ปีการผลิต 2565/66  ธ.ก.ส. จะโอนเงินเข้าบัญชีของเกษตรกรโดยตรงหลังกรมส่งเสริมการเกษตรประกาศภายใน 3 วันทำการหากเกษตรกร พบว่าเงินประกันราคาข้าวไม่เข้าทำอย่างไร โดยมีสาเหตุเงินประกันข้าวไม่เข้า ดังนี้

  1. ปัญหา ชื่อ-สกุล ไม่ตรง
  2. บัญชีปิด-บัญชีถูกอายัด หากยังไม่มีบัญชีเงินฝากกับ ธ.ก.ส. ขอให้เกษตรกรติดต่อเปิดบัญชีใหม่ เพื่อ ธ.ก.ส.จะได้ดำเนินการโอนเงินให้แก่เกษตรกรได้ต่อไป

 

ส่วนในกรณีโอนเงินประกันรายได้ข้าวไม่สำเร็จ จากปัญหาด้านบัญชีเงินฝาก ธ.ก.ส. ได้ติดตามแก้ไขปัญหาไประดับหนึ่งแล้ว ทำให้ยอดการโอนเงินให้เกษตรกรไม่สำเร็จลดลง หากเกษตรกรยังพบปัญหาขอให้ตรวจสอบบัญชีเงินฝากและติดต่อกับ ธ.ก.ส เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาในการรับเงินชดเชยส่วนต่างตามโครงการ

 

เกษตรกรที่ขึ้นทะเบียนฯ สามารถตรวจสอบผลการโอนเงินได้ทางแอปพลิเคชัน ธ.ก.ส. A-Mobile และ A-Mobile Plus ตลอด 24 ชั่วโมง และจะมีข้อความแจ้งเตือนเงินเข้าบัญชีผ่าน LINE Official BAAC Family กรณีที่ลูกค้าสมัครใช้บริการ BAAC Connect รวมถึงสามารถเบิกถอนเงินสดผ่านตู้ ATM ของ ธ.ก.ส. ทั่วประเทศ

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง