รีเซต

บริการเดินทางสำหรับคน พร้อมสัตว์เลี้ยง "แกร็บเพ็ท" พร้อมชดเชยค่าเสียหายกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ

บริการเดินทางสำหรับคน พร้อมสัตว์เลี้ยง "แกร็บเพ็ท" พร้อมชดเชยค่าเสียหายกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ
TNN Wealth
25 ตุลาคม 2564 ( 19:35 )
117
บริการเดินทางสำหรับคน พร้อมสัตว์เลี้ยง "แกร็บเพ็ท" พร้อมชดเชยค่าเสียหายกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ

ข่าววันนี้ แกร็บเปิดตัวบริการใหม่ล่าสุดกับ “แกร็บเพ็ท” (GrabPet) เอาใจคนเลี้ยงสัตว์ที่ไม่มีรถ ด้วยบริการเรียกรถผ่านแอป ฯ ที่จะอำนวยความสะดวกให้ทุกคนสามารถพาสัตว์เลี้ยงแสนรักเดินทางไปได้แล้วทุกที่ ไม่ว่าจะไปเที่ยวคาเฟ่ เดินสวน ออกกำลังกาย สเตย์เคชัน หรือแม้แต่ไปหาหมอ เพื่อรักษาหรือตรวจสุขภาพ แกร็บเพ็ท ก็พร้อมให้บริการได้ทันทีโดยไม่ต้องจองล่วงหน้า ในราคาเริ่มต้น 95 บาท


สะดวกสบาย รับส่งได้ทุกที่ทุกเวลา ลูกค้าสามารถเรียกใช้บริการเพื่อเดินทางได้ทันทีโดยไม่ต้องจองคิวล่วงหน้า ทั้งยังมีรถให้เลือกถึง 2 ขนาด คือ ‘แกร็บเพ็ท’ (GrabPet) ที่ให้บริการด้วยรถขนาดปกติสำหรับ สัตว์เลี้ยงขนาดเล็กและกลาง และ ‘แกร็บเพ็ท เอ็กซ์แอล’ (GrabPet XL) ที่ให้บริการด้วยรถ SUV สำหรับสัตว์เลี้ยงขนาดใหญ่


โดยทุกเที่ยวการเดินทางของแกร็บเพ็ทให้บริการด้วยพาร์ทเนอร์คนขับที่ได้รับการอบรมเป็นพิเศษจากครูฝึกสัตว์มืออาชีพ เพื่อให้สามารถต้อนรับและดูแลสัตว์เลี้ยงได้อย่างเหมาะสม พร้อมสร้างความอุ่นใจด้วยนโยบายชดเชยค่าเสียหายสำหรับสัตว์เลี้ยงสูงสุดถึง 20,000 บาทในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุจากการเดินทาง


นอกจากนี้ แกร็บยังเสริมความมั่นใจในด้านความสะอาดและสุขอนามัยเพิ่มขึ้นด้วยการเตรียมเบาะรองนั่งสำหรับสัตว์เลี้ยงและอุปกรณ์ทำความสะอาดเพื่อให้พาร์ทเนอร์คนขับทำความสะอาดภายในรถยนต์ทุกครั้งหลังการเดินทาง นอกจากนี้ผู้ใช้บริการสามารถเช็คราคาได้ล่วงหน้าก่อนการเดินทาง โดยมีค่าบริการเริ่มต้นเพียงแค่ 95 บาทสำหรับ ‘แกร็บเพ็ท’ (GrabPet) และ145 บาทสำหรับ ‘แกร็บเพ็ท เอ็กซ์แอล’ (GrabPet XL)

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง