รีเซต

BE8เปิดจองพ.ย.นี้ สยายปีกเวียดนาม

BE8เปิดจองพ.ย.นี้ สยายปีกเวียดนาม
ทันหุ้น
19 ตุลาคม 2564 ( 07:21 )
359
BE8เปิดจองพ.ย.นี้ สยายปีกเวียดนาม

ทันหุ้น - BE8จ่อขายหุ้น IPO จำนวน 50ล้านหุ้น เตรียมลงสนามเทรด mai ภายในปีนี้ คาดจองซื้อได้ในช่วงครึ่งเเรกของเดือนพฤศจิกายน ภายหลังจากการระดมทุน ตั้งเป้าเป็นผู้นำ Digital  Transformation ภูมิภาคอาเซียน พร้อมเดินหน้าบุกทำตลาดเวียดนาม

 

นางสาวสุธางค์  คนศิลป กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์ ทรีนีตี้ จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน และตัวแทนผู้จัดการการจัดจำหน่าย และรับประกันการจำหน่าย เปิดเผยว่า ปัจจุบันสำนักงาน ก.ล.ต ได้นับหนึ่งแบบไฟลิ่งแล้ว เตรียมเสนอขายหุ้นสามัญแก่ประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวน 50 ล้านหุ้น ซึ่งภายหลังจะกำหนดวันที่เสนอขายหุ้น IPO และคาดว่าจะนำ บริษัท เบริล 8พลัส จำกัด (มหาชน) หรือ BE8 เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (mai) ภายในปี 2564นี้ คาดจองซื้อได้ในช่วงครึ่งเเรกของเดือนพฤศจิกายน 2564นี้

 

**ระดมทุนขยายธุรกิจ

 

สำหรับเม็ดเงินการระดมทุนในครั้งนี้ จะใช้ขยายการลงทุนไปในต่างประเทศ และลงทุนร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกัน, พัฒนาสินค้าใหม่ๆ เพื่อที่จะให้บริการแก่ลูกค้า และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนของทางบริษัท

 

นายอภิเษก  เทวินทรภักติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบริล 8 พลัส จำกัด (มหาชน) หรือ BE8ผู้เชี่ยวชาญด้าน Digital Transformation แบบครบวงจรตั้งแต่ต้นจนจบกระบวนการ  (End-To-End Digital Transformation Expert) เปิดเผยว่า บริษัทวางเป้าหมายเป็นผู้นำขับเคลื่อนการทำ Digital  Transformation ในระดับภูมิภาคอาเซียน

 

โดยปัจจุบัน บริษัทดำเนินธุรกิจ แบ่งออกการให้บริการเป็น 2 ประเภท ได้แก่ 1.งานบริการให้คำปรึกษาด้านกลยุทธ์และพัฒนาเทคโนโลยี (Strategy and Technology Consulting) 2.งานบริการเทคโนโลยี (Technology  Service) การขายสิทธิการใช้ และการให้เช่าใช้สิทธิการใช้งาน (License and Subscription)

 

***สยายปีกเวียดนาม

 

สำหรับการขยายตลาดต่างประเทศมุ่งขยายธุรกิจไปสู่กลุ่มประเทศในภูมิภาค จะเริ่มรุกทำตลาดเวียดนามก่อน หลังจากได้จัดตั้งบริษัท เบริล 8 พลัส เวียดนาม จำกัด และได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่าย (Reseller Partner) ของ Salesforce เป็นรายแรกในปี คาดว่าจะเริ่มทำการตลาด และขยายการให้บริการได้ตั้งแต่ปี 2564 – 2566เพื่อรับกับโอกาสของตลาดซอฟต์แวร์ในช่วง 4 ปี นับตั้งแต่ปี 2564-2567ที่คาดการณ์ว่ามีอัตราการเติบโต 13% โดยวางเป้าหมายก้าวสู่ผู้นำการทำ Digital Transformation แบบครบวงจรในภูมิภาคอาเซียน เพื่อผลักดันธุรกิจของบริษัทเติบโตได้อย่างยั่งยืน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง