รีเซต

นศ.วัย 19 ปี ซิ่งเบนซ์ ชนจยย. ดับ 1 สาหัส 1 ผวาหนักโดนตัดหน้ากะทันหัน

นศ.วัย 19 ปี ซิ่งเบนซ์ ชนจยย. ดับ 1 สาหัส 1 ผวาหนักโดนตัดหน้ากะทันหัน
ข่าวสด
17 มีนาคม 2564 ( 11:01 )
169
นศ.วัย 19 ปี ซิ่งเบนซ์ ชนจยย. ดับ 1 สาหัส 1 ผวาหนักโดนตัดหน้ากะทันหัน

นักศึกษา วัย 19 ปี ซิ่งเบนซ์ ชนจยย. ดับ 1 สาหัส 1 ผวาหนักโดนตัดหน้ากะทันหัน เบรกไม่อยู่ชนจังๆ ร่างกระเด็นลอยสลด

 

 

วันที่ 17 มี.ค.64 ร.ต.ท.ดนัยเดช กรรณาริก รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง ลพบุรี รับแจ้งเหตุรถเก๋งชนรถจักรยานยนต์ ที่ถนนพหลโยธิน หมู่ที่ 5 ต.ท่าศาลา ในที่เกิดเหตุมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรฉุกเฉิน รพ.พระนารายณ์หาราช และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ในที่เกิดเหตุข้างถนนพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีแดง-ดำ ล้มคว่ำอยู่ ในสภาพพังยับเยิน

 

ห่างไปประมาณ 40 เมตร บริเวณริมเกาะกลางถนน พบ น.ส.ปวริศา บุญเชิด อายุ 30 ปี บาดเจ็บสาหัส ถูกนำส่งรพ. อีกฝั่งถนนพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายไม่ทราบชื่อ สกุล และอายุ ซึ่งเป็นคนขี่รถจยย. ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร พบรถเบนซ์สีดำ จอดอยู่ สภาพหน้ารถด้านขวามีร่องรอยการชน

 

สอบถาม นายเอ (นามสมมติ) นักศึกษา อายุ 19 ปี คนขับรถ ซึ่งยังอยู่ในการอาการตื่นตระหนก เล่าว่า ตนขับรถเพื่อกลับบ้านพักในตัวเมือง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ จู่ๆรถจักรยานยนต์ผู้ตายที่ขับอยู่เลนซ้าย เบี่ยงหักรถมาทางขวาในระยะกระชั้นชิด ลักษณะตัดหน้ากะทันหัน ทำให้พุ่งชนท้ายอย่างจัง จนทำให้คนขับรถกระเด็นไปเสียชีวิตอีกฝั่งถนนและคนนั่งซ้อนท้ายบาดเจ็บสาหัส

 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน นำศพผู้เสียชีวิตส่งพิสูจน์ ที่ รพ. ควบคุมตัว นายเอ ส่ง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลพบุรี โดยแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง