รีเซต

ย่าโร่แจ้งความแทนหลานสาว หลังครูพละหื่น แชทคุกคาม 4 ปี ยังไม่หยุด

ย่าโร่แจ้งความแทนหลานสาว หลังครูพละหื่น แชทคุกคาม 4 ปี ยังไม่หยุด
มติชน
8 พฤษภาคม 2564 ( 22:46 )
88
ย่าโร่แจ้งความแทนหลานสาว หลังครูพละหื่น แชทคุกคาม 4 ปี ยังไม่หยุด

เวลา 14.30 น. วันที่ 8 พฤษภาคม นางแดง นามสมมุติ อายุ 59 ปี ชาวจังหวัดหนองบัวลำภู เข้าพบกับ ร.ต.อ.พีรเพชร นงคะวาส รอง สว.(สอบสวน) สภ.โนนสัง เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ ครูสอนพละศึกษาโรงเรียนมัธยมศึกษาแห่งหนึ่งในอำเภอโนนสัง ว่า เมื่อครั้งที่ หลานสาวยังเรียนอยู่ที่ โรงเรียนมัธยมศึกษา ในระดับชั้น ม.2 ขณะนั้นอายุ 14 ปี ปี 2561 ถูกครูวิชาพละ ชื่อ นายชาย นามสมมุติ ส่งข้อความมาทางเฟซบุ๊ก บอกให้นางสาวบี นามสมมุติ ไปแก้ ศูนย์ (0) วิชาพละศึกษา โดยสั่งให้ นางสาวบี เดินทางไปพบที่บ้านพักครูตามลำพัง ห้ามไม่ให้ใครไปด้วยและห้ามไม่ให้บอกใคร อยู่หลายครั้ง

 

 

จนนางสาวบี เรียนจบชั้น ม.3 ไปเรียนต่อที่โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง แผนกบัญชี ในระดับ ปวช.ภายในจังหวัดหนองบัวลำภู ซึ่งต่อมาเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม นายชาย ก็ได้ส่งข้อความทางเฟชบุ๊กมาหา นางสาวบี อีก โดยถามว่ารับงานไหม ทำนองว่าให้ไปหลับนอนด้วย บอกว่าจะให้เงิน 3,500 บาท นางสาวบี บอกว่าไม่ได้เป็นคนอย่างนั้น จึงต่อว่ากลับไป เพราะการพูดเช่นนั้นทำให้ตัวหลานสาวของตนเองเสียหาย

 

 

จากนั้นวันที่ 7 พฤษภาคม นายชาย ได้ส่งข้อความมาขอโทษว่า ที่พูดไปอย่างนั้นเพราะความเมา ขอลบข้อความที่แชตมาคุยด้วย และขอโทษ แต่นางสาวบี ไม่ยกโทษให้ เพราะเป็นการรบกวนทำให้เดือดร้อนจากการกระทำของ นายชาย มาตั้งแต่ เรียน ม.2 แล้ว คิดว่าเรื่องทุกอย่างจะจบแล้ว และขณะนี้ นางสาวบี ได้ไปฝึกงานอยู่ที่กรุงเทพมหานคร ไม่สะดวกเข้าพบพนักงานสอบสวน จึงให้ตนเองซึ่งเป็นย่า เป็นผู้แจ้ง ซึ่งตัวเองเป็นผู้ปกครองด้วย จึงได้เดินทางมาเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อแจ้งไว้เป็นหลักฐานในวันนี้ และหากพบว่าเป็นความผิดทางอาญาจะเข้าพบพนักงาน สอบสวนร้องทุกข์อีกครั้งหนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง