รีเซต

โควิด: อุกอาจศูนย์กักกันอินเดีย หนุ่มหื่นติดเชื้อ ข่มขืนด.ญ. 14 ปี เพื่อนช่วยอัดคลิป

โควิด: อุกอาจศูนย์กักกันอินเดีย หนุ่มหื่นติดเชื้อ ข่มขืนด.ญ. 14 ปี เพื่อนช่วยอัดคลิป
ข่าวสด
25 กรกฎาคม 2563 ( 13:30 )
341
โควิด: อุกอาจศูนย์กักกันอินเดีย หนุ่มหื่นติดเชื้อ ข่มขืนด.ญ. 14 ปี เพื่อนช่วยอัดคลิป

 

โควิด: อุกอาจศูนย์กักกันอินเดีย - บีบีซี และ ซีเอ็นเอ็น รายงานอีกเหตุการณ์อุกอาจอินเดีย ท่ามกลางการระบาดของโควิด-19 เมื่อเด็กหญิง อายุ 14 ปี ถูกวัยรุ่นชาย อายุ 19 ปี ข่มขืน ภายในศูนย์กักกันโรค ที่กรุงนิวเดลี เมื่อวันที่ 16 ก.ค. แต่รายงานข่าวเพิ่งได้รับนำเสนอไม่นานนี้

 

ตำรวจจับกุมชายวัย 19 ปี และชายอีกคนอายุ 20 ปี เพื่อนผู้ก่อเหตุ ที่อัดวิดีโอขณะก่อเหตุที่ห้องน้ำภายในศูนย์โควิด-19 ของกรุงนิวเดลี ศูนย์กักกันโรคขนาดใหญ่สุดของอินเดีย ที่มีเตียงผู้ป่วย 10,000 เตียง หลังจากที่หญิงผู้เสียหายแจ้งสมาชิกครอบครัวที่อยู่ในศูนย์กักกันโรคด้วยกัน และแจ้งต่อไปยังตำรวจ

 

หญิงผู้เสียหายและชายทั้งสองมีผลการทดสอบโควิด-19 เป็นบวก และอยู่ระหว่างการกักกันโรคที่ศูนย์กักกันโครดังกล่าว ตอนนี้หญิงผู้เสียหายถูกย้ายไปรักษาโรงพยาบาลอื่น ส่วนผู้ก่อเหตุและผู้อัดวิดีโอถูกย้ายไปรักษาที่โรงพยาบาลอีกแห่ง จนกว่าอาการติดเชื้อจะทุเลาลง แต่ต้องถูกควบคุมตัวตามคำสั่งศาล

 

ตำรวจระบุว่า หญิงผู้เสียหายและชายผู้ก่อเหตุไม่รู้จักกันมาก่อน ตำรวจจะสืบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อไปและพิจารณาตั้งข้อหาผู้อัดวิดีโอฐานข่มขืนร่วมกับผู้ก่อเหตุด้วย

 

ศูนย์กักกันโรคที่กรุงนิวเดลีแห่งนี้เป็นพื้นที่ให้ผู้ป่วยโควิด-19 แต่ไม่แสดงอาการ หรือมีอาการไม่รุนแรง ไม่สามารถกักกันโรคเองที่บ้านได้ ขณะที่เว็บไซต์ worldometers รายงานยอดผู้ติดเชื้อล่าสุดของอินเดียเพิ่มเป็น 1,339,067 คน เป็นผู้ป่วยใหม่ 2,045 คน เสียชีวิต 31,425 ราย เสียชีวิตเพิ่ม 19 ราย รั้งอันดับสามของโลก ทำให้หลายรัฐต้องจัดตั้งศูนย์กักกันโรค

 

แต่นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดการล่วงละเมิดทางเพศภายในศูนย์กักกันโรคที่อินเดีย ย้อนกลับไปเมื่อสัปดาห์ก่อน หญิงผู้ป่วยโควิด-19 ถูกล่วงละเมิดขณะกักกันโรคที่ศูนย์ในนครมุมไบ ส่วนที่รัฐพิหาร เยาวชนหญิงถูกผู้ชายข่มขืนภายในศูนย์กักกันโรค

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง