รีเซต

บุกทลายบ่อนไก่ชน กลางเกาะสมุย นักพนันกว่าครึ่งร้อยเล่นกันไม่สนโควิด ไล่จับได้ 16 คน

บุกทลายบ่อนไก่ชน กลางเกาะสมุย นักพนันกว่าครึ่งร้อยเล่นกันไม่สนโควิด ไล่จับได้ 16 คน
ข่าวสด
26 กันยายน 2564 ( 19:47 )
34
บุกทลายบ่อนไก่ชน กลางเกาะสมุย นักพนันกว่าครึ่งร้อยเล่นกันไม่สนโควิด ไล่จับได้ 16 คน

บุกทลายบ่อนไก่ชน กลางเกาะสมุย นักพนันกว่าครึ่งร้อยเล่นกันไม่สนโควิด ไล่จับได้ 16 คน พร้อมยึดไก่ชน 6 ตัว และอุปกรณ์การเล่น ดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

 

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 26 ก.ย. 64 ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.นภันต์วุฒิ เลี่ยมสงวน ผบก.สส.ภ.8 พ.ต.อ.วิโรจน์ พะลังเดช ผกก.สส.1 บก.สส.ภ.8 มอบหมายให้ พ.ต.ท.พชร อ่วมทองดี รอง.ผกก.สส.1 บก.สส.ภ.8 หัวหน้าชุด พ.ต.ต.กิตติศักดิ์ แดงไชย สว.กก.2 บก.สส.ภ.8 นำกำลังเจ้าหน้าที่ ร่วมกับตำรวจ สภ.เกาะสมุย ฝ่ายปกครองอำเภอเกาะสมุย บุกเข้าจับบ่อนพนันไก่ชน ลักลอบเปิดในพื้นที่ ม.4 ต.แม่น้ำ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

 

 

 

เมื่อไปถึงสนามชนไก่พบว่า บริเวณลานจอดรถมีรถยนต์และรถจักรยานยนต์จอดอยู่จำนวนมาก ด้านในสนามพบเซียนพนันไก่ชนกำลังล้อมวงชนไก่กันไม่ต่ำกว่า 50 คน เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ต่างวิ่งหนีกันไปคนละทิศละทาง สามารถตามจับมาได้ 16 คน เป็นคนไทย 12 คน ชาวเมียนมา 3 คน และชาวลาว 1 คน ส่วนที่เหลือวิ่งหลบหนีไปได้ พร้อมยึดของกลางไก่ชน 6 ตัว โหลแก้ว และขันน้ำสำหรับใช้สำหรับจับเวลา ซุ้มไก่ ตาชั่ง สังเวียนไก่ และอุปกรณ์การเล่นพนันอื่นๆ จากนั้นนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.เกาะสมุย

 

 

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมแจ้งดำเนินคดีกับเซียนพนันทั้ง 16 คน ในข้อกล่าวหาร่วมกับพวกที่หลบหนีลักลอบเล่นการพนัน(ชนไก่) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต และฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน เกี่ยวกับความมั่นคง เรื่องห้ามการชุมนุม ทำกิจกรรม มั่วสุม ที่ก่อให้เกิดการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เกาะสมุย ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง