รีเซต

ต้อนรับเดือนแห่งวันแม่ ช้อปเดือนนี้ คุ้มชัวร์ยังไง?

ต้อนรับเดือนแห่งวันแม่ ช้อปเดือนนี้ คุ้มชัวร์ยังไง?
TeaC
5 สิงหาคม 2564 ( 18:45 )
231
1
ต้อนรับเดือนแห่งวันแม่ ช้อปเดือนนี้ คุ้มชัวร์ยังไง?

ช้อปรับเดือนแห่งวันแม่! ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วนะสำหรับวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม 2564 เป็นอีกหนึ่งปีที่บางคนตั้งตานับนิ้วรอกันเลยทีเดียววางแผนลางานหยุดยาวจะได้เดินทางกลับบ้านไปกอดแม่ ไปหอมแก้มแม่ฟอดใหญ่ให้สมกับความคิดถึง แต่โควิดมันน่ากลัว มันร้ายกาจทำให้มีคนติดเชื้อเพิ่มจำนวนมากขึ้น เนื่องจากสายพันธุ์โควิดแพร่เชื้อได้อย่างรวดเร็ว ว่องไวชนิดที่ใครติดเชื้อ 1 คนก็สามารถแพร่เชื้อต่อได้ถึง 5-8 คนเลยทีเดียว การเลื่อนเวลาเดินทางกลับบ้านในช่วงเทศกาลต่าง ๆ รวมถึงเทศกาลวันแม่แห่งชาติในปีนี้คงเป็นหนึ่งวิธีที่สำคัญในการป้องกันคนที่เรารักได้ดีที่สุด 

 

และรูปแบบการบอกรักแม่ก็ต้องปรับเปลี่ยนไปตามรูปแบบการใช้ชีวิตวิถีใหม่ New Normal ที่ยังคงต้องรักษามาตรการอย่างเคร่งครัดใส่หน้ากากอนามัยทั้งในบ้านและนอกบ้าน ล้างมือบ่อย ๆ เว้นระยะห่าง งดการเดินทาง ลดการแพร่เชื้อรับโควิด-19 คือการบอกรักแม่ผ่านช่องทางออนไลน์ ทั้งส่งข้อความ คลิปวิดีโอสุดคิ้วท์ หรือบางคนเลือกที่จะหาของขวัญพิเศษใช้ระบบขนส่ง ดังนั้น TrueID จะพาไปค้นหาคำตอบทำไมต้องเตรียมรอช้อป 8.8 รับเดือนแห่งวันแม่ แล้วการช้อปปิ้งแคมเปญ 8.8 หรือ ช้อป 9.9 คุ้มชัวร์ยังไง? ช่วย Save เงินได้มากขึ้นจริงไหม มาเริ่มกันเลย

 

โควิด-19 โรคระบาดปรับพฤติกรรมทำช้อปออนไลน์เพิ่มขึ้นหลายเท่าตัว

 

นั่นเพราะสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ต้องกักตัว หรือ work From Home มากยิ่งขึ้น ไปจนถึงการออกนอกบ้านเสี่ยงสูงที่จะได้โควิดติดมือเข้าบ้าน แบบนี้ไม่ดีแน่ ๆ  ดังนั้น พฤติกรรมรูปแบบเดิม ๆ ที่เคยใช้ตั้งแต่กินข้าวนอกบ้าน ซื้อของใช้ที่ร้านค้า ตลาดสด ฯลฯ ลดน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด และทุกคนเกิดพฤติกรรมใหม่เข้าสู่ช่องทางออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัลที่ถูกพัฒนาออกมาจำนวนมาก กระตุ้นให้ทุกคนหันมาจับจ่ายใช้สอยบนช่องทางออนไลน์มากขึ้นและมีแนวโน้มจะเพิ่มมากขึ้นอีก หากสถานการณ์โควิดในไทยยังไม่สามารถควบคุมได้

 

ทำไมแคมเปญช้อป 8.8 ช้อป 9.9 เป็นเทรนด์ฮอตฮิต!

 

สิ่งแรกเลยต้องยอมรับว่า การเกิดขึ้นของแพลตฟอร์มต่าง ๆ เช่น เว็บไซต์ แอปพลิเคชัน ดิจิทัลเพย์เมนต์ ฯลฯ กระตุ้นให้เกิดการช้อปออนไลน์มากขึ้นกว่าการเดินทางนั่งรถ ขับรถ ลงเรือไปตามล่าหาสินค้าที่ต้องการ แถมบางสถานการณ์ยังต้องยื้อแย้ง รอคิวยาวเหยียด เพราะไม่ได้มีเพียงเราคนเดียวเท่านั้นที่ต้องการสินค้า และไม่ใช่เราคนเดียวเท่านั้นที่อยากเสียเวลาให้น้อยที่สุด

 

เทคโนโลยีดังกล่าวจึงตอบโจทย์ของการใช้ชีวิตในยุคนี้อย่างมาก แค่หยิบสมาร์โฟนขึ้นมา คลิกไม่กี่ครั้งคุณก็สามารถสั่งซื้อสินค้าที่ต้องการได้ทันที แถมไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง กลับกันคุณแค่รอนั่งรับสินค้าที่บ้าน มีเวลาเหลือ ๆ ให้ทำอะไรที่ต้องการ หรือชื่นชอบได้อีกด้วย

 

ประเด็นต่อมาที่สร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับนักช้อปออนไลน์ทั้งหลาย นั่นคือ สินค้าราคาคุ้มค่า ดีลสุดพิเศษ สิทธิประโยชน์มากมายเมื่อช้อปปิ้งออนไลน์ จึงไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมสายช้อปถึงตั้งตารอพร้อมกดสั่งสินค้ากับแคปเปญ 8.8 หรือ 9.9 ฯลฯ 

 

แคมเปญ 8.8 เดือนแห่งวันแม่ใกล้เข้ามาแล้ว สายช้อปจะรอช้าอยู่ทำไม มาดูวิธีดี๊ดี

 

อย่าลืมว่าหลายแบรนด์ดังต่างงัดโปรโมชั่นกระตุ้นให้นักช้อปทั้งหลายได้ประสบการณ์การช้อปออนไลน์ที่คุ้มชัวร์ สิทธิพิเศษต่าง ๆ แถมช่วยเซฟเงินให้เหลือ ๆ ไว้ใช้จ่ายกับของจำเป็นเพิ่มเติมได้อีกด้วย

 

1. เช็กโปรโมชั่นทุกวัน เพื่อเปรียบเทียบสินค้าที่เหมือนกัน แต่ราคาอาจแตกต่างและคุ้มค่ากว่า 

2. เก็บโค้ด ดีลพิเศษต่าง ๆ เช่น โค้ดส่งฟรี โค้ดนาทีทอง เป็นต้น ซึ่งช่วยให้เรามีเงินเหลือ ๆ ที่จะสั่งซื้อสินค้าตัวอื่นที่จำเป็นได้เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

3. อยากได้ของถูก สินค้าคุณภาพ อย่าลืมรอช่วงนาทีทอง เพราะดีลสุดพิเศษไม่เพียงแต่จะได้ความคุ้มชัวร์ คุณอาจได้สิทธิพิเศษอื่น ๆ เพิ่มขึ้นไปอีกก็ได้

4. กดใส่ตระกร้าสินค้าไว้ก่อนแล้วรอ 8.8 อาจเจอโปรโมชั่นหมัดเด็ดได้ความคุ้มชัวร์อีก 

 

รู้วิธีการช้อปออนไลน์ มาช้อปของขวัญให้แม่กันต่อ 

 

สำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญวันแม่ในวันพิเศษ 12 สิงหาคม วันแม่แห่งชาติ ไว้ส่งบอกรักแม่ อาจลองเลือกเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมต่าง ๆ ด้วยวัยที่ต้องดูแลเป็นพิเศษ การเสริมด้วยอาหารเพื่อสุขภาพย่อมช่วยยืดความแข็งแรงให้คนที่คุณรักได้ แต่ควรเลือกสินค้าที่มีเครื่องหมายการค้า มี อย. ที่ถูกต้อง ที่ตรวจสอบได้ด้วยนะ

 

ถัดมาอาจลองดูอุปกรณ์การออกกำลังกายเบา ๆ เพราะสุขภาพหาซื้อไม่ได้ อยากมีสุขภาพที่ดีต้องสร้างเอง ถือเป็นสินค้าที่บรรดาลูก ๆ อย่างเราไม่ควรมองข้าม แต่ก็ต้องเลือกอุปกรณ์ที่มีคุณภาพ เล่นง่าย ๆ หรือคลิปการออกกำลังกายสำหรับผู้สูงวัยก็ดีไม่น้อยเลยนะ 

 

และอีกหนึ่งของขวัญที่น่าสนใจ พวกเครื่องใช้ไฟฟ้า หรือสื่อเพิ่มความบันเทิง เช่น TrueID TV Box อุปกรณ์เพิ่มความบันเทิงที่ครบรส เป็นของขวัญวันแม่ในวันที่ต้องห่างไกล เพราะอะไรที่จำเจแม่อาจเบื่อง่าย ยิ่งติดบ้านแบบนี้อาจเกิดภาวะเครียด หาความบันเทิงที่แสนง่ายช่วยเพิ่มเสียงหัวเราะ สร้างสุขภาพใจให้แม่สุขยิ่งขึ้นได้ด้วย เพราะ TrueID TV Box มีคอนเท้นต์ระดับพรีเมี่ยมไว้ให้แม่เลือกชมมากมาย จุใจ ทั้งภาพยนตร์ไทยและเทศ ซีรีย์ละคร สารคดี ฯลฯ ถือเป็นที่พึ่งเติมความสุขให้แม่ของเราได้อีกเพียบ 

 

หรือหากยังไม่ถูกใจมาม่ะมาคุณลูก ๆ ช้อปออนไลน์กับ ทรูช้อปปิ้ง ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ ต้อนรับเดือนแห่งวันแม่ กับขบวนพาเหรดสินค้าคุณภาพมาให้ช้อปถึงบ้าน แบบปลอดภัย ด้วย 4 โปรโมชั่นสุดคุ้ม สุดว้าว ให้เลือกช้อปโปรที่ใช่ รู้ใจคุณ ดังนี้

 

 

• โปรโมชั่น “เซฟตัง ค่าส่ง 99 บาท” ตั้งแต่วันที่ 4 – 8 สิงหาคม 2564 – เพียงสั่งซื้อสินค้าทุกรายการกับทรูช้อปปิ้ง รับส่วนลดค่าบริการจัดส่งสินค้า เหลือเพียง 99 บาท พร้อมส่งตรงถึงหน้าบ้านทั่วไทย

 

• โปรโมชั่น “ช้อปสวยใสเอาใจแม่” ตั้งแต่วันที่ 12 – 14 สิงหาคม 2564 – สำหรับสายบิวตี้ปักหมุดรอ บอกรักแม่อย่างจุใจ เพียงสั่งซื้อสินค้ากับทรูช้อปปิ้ง รับฟรีทันที! สินค้าความงามและสุขภาพ TAKARA COLLAGEN คอลลาเจนแท้ ช่วยบำรุงข้อเข่า คืนความอ่อนเยาว์ คงความสวยใสแบบสุขภาพดี 1 ซอง ยิ่ง ช้อปยิ่งได้ เมื่อสั่งซื้อสินค้าครบ 1,900 บาทขึ้นไป รับฟรี 2 ซอง

 

• โปรโมชั่น “TRUE SHOPPING DAY” ตั้งแต่วันที่ 15 – 17 สิงหาคม 2564 – สำหรับลูกค้าใหม่ เมื่อสั่งซื้อสินค้าครั้งแรก รับส่วนลดทันที 100 บาท และสำหรับลูกค้าเก่า เพียงสั่งซื้อสินค้ารับเงินคืนทันที 200 บาท


• โปรโมชั่น “ส่งฟรี ช่วยขาช้อป” ตั้งแต่วันที่ 28 – 31 สิงหาคม 2564 – พบสินค้าให้เลือกช้อปหลากหลายที่จัดเป็นชุดสุดคุ้ม ทั้งสินค้าเพื่อสุขภาพ ความงาม แฟชั่น เครื่องครัว เครื่องออกกำลังกาย เครื่องใช้ไฟฟ้า มาให้เลือกช้อปกันอย่างจุใจ พร้อมส่งฟรีทุกออเดอร์ทั่วประเทศ

 

เอ๊ะ ๆ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ใครที่เป็นลูกค้าทรูช้อปปิ้ง ได้รับสิทธิประโยชน์จาก True Shopping Plus ยิ่งช้อป ยิ่งคุ้ม ใช้ชีวิตขั้นกว่าแบบพลัส พลัส โดยทุกการช้อปปิ้ง ลูกค้าจะได้รับเงินคืน 5% และถ้าช้อปต่อเนื่องภายใน 90 วัน จะได้ปรับสถานะเป็นระดับ GOLD หรือ VIP พร้อมรับส่วนลดเพิ่มทันที รวมสูงสุด 12% เพื่อใช้เป็นส่วนลดในครั้งถัดไป โดยไม่มีขั้นต่ำ โอ้โฮ...คุ้มชัวร์จริง ๆ 

 

รีบเลือกสินค้าที่ใช่ เลือกโปรที่ชอบ เพียงคลิก www.true-shopping.com หรือสั่งซื้อได้ที่ 1235 ตลอดเดือนแห่งวันแม่นี้กันนะคุณลูก และอย่าลืมวางแผนการเงิน อย่ากดรัวจนขาดสติ เดี๋ยวแม่รู้จะถูกบ่นเอาได้นะ :)

 

วันแม่แห่งชาติปีนี้ บอกแม่ว่า ห่างแค่ไหน แต่รักชัวร์

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง