รีเซต

สวนสัตว์สงขลา เปิดให้บริการนักท่องเที่ยวตามปกติ

สวนสัตว์สงขลา เปิดให้บริการนักท่องเที่ยวตามปกติ
TNN ช่อง16
4 ตุลาคม 2563 ( 10:40 )
115
สวนสัตว์สงขลา เปิดให้บริการนักท่องเที่ยวตามปกติ

วันนี้( 4 ต.ค.63) บรรยากาศที่สวนสัตว์สงขลาในวันนี้ ยังคงเปิดให้บริการนักท่องเที่ยวตามปกติ แม้ว่าเมื่อวานนี้(3 ต.ค.)จะเกิดเหตุการณ์สะเทือนขวัญขึ้นก็ตาม เมื่อ นายสุริยา แสงพงศ์ ผู้อำนวยการองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ถูกนายสัตวแพทย์ภูวดล สุวรรณะ หัวหน้าฝ่ายอนุรักษ์ วิจัยและสุขภาพสัตว์ สวนสัตว์สงขลา กระหน่ำยิงเสียชีวิตภายในสำนักงานสวนสัตว์สงขลาขณะลงมาตรวจสอบกรณีลูก เก้งเผือก สายพันธุ์พระราชทานหายไป 2 ตัว 

โดยมีนักท่องเที่ยวทยอยเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในสวนสัตว์สงขลาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงเช้า หลังเปิดให้บริการในเวลา 8.30 น. แต่ในส่วนของพนักงานยังคงเสียขวัญและตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่ก็ยังคงปฏิบัติหน้าที่ให้บริการนักท่องเที่ยวตามปกติ เนื่องจากผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คนเป็นเจ้านายที่ดีและเคารพรักของทุกคนไม่มีใครคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นภายในสวนสัตว์ แต่เมื่อสอบถามความคิดเห็นพนักงานขอปฏิเสธที่จะพูดถึงเรื่องนี้บอกแค่ว่าทุกคนเสียใจ


ในขณะที่นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวที่สวนสัตว์สงขลาบอกว่า เรื่องที่เกิดขึ้นรู้สึกหดหู่ใจมาก ส่วนเก้งเผือกที่หายไปไม่น่าจะหายไปได้ 

อย่างไรก็ตามเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนี้ นายชวลิต ชูขจร ประธานคณะกรรมการสวนสัตว์แห่งประเทศไทย พร้อมคณะจะลงพื้นที่มาติดตามเหตุการณ์รวมทั้งความคืบหน้า กรณีการสอบสวนเรื่องลูกเก้งเผือกสายพันธุ์พระราชทานที่หายไปอย่างปริศนาด้วย





เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง