รีเซต

พลทหารกราบขอขมาแม่เด็กสาว ม.3 ขู่ปล่อยคลิปลับ รีดเงินจนเหยื่อเกือบจบชีวิต

พลทหารกราบขอขมาแม่เด็กสาว ม.3 ขู่ปล่อยคลิปลับ รีดเงินจนเหยื่อเกือบจบชีวิต
ข่าวสด
22 กุมภาพันธ์ 2564 ( 01:32 )
96
พลทหารกราบขอขมาแม่เด็กสาว ม.3 ขู่ปล่อยคลิปลับ รีดเงินจนเหยื่อเกือบจบชีวิต

พลทหารก้มกราบเท้าขอขมาแม่เด็กสาว ม.3 หลังขู่ปล่อยคลิปลับ รีดเงินหนัก จนเหยื่อเกือบคิดสั้น ผู้บังคับบัญชาลุยเอง คืนเงินให้ แม่เหยื่อรู้สึกเห็นใจ พร้อมให้อภัย

 

วันที่ 21 ก.พ.64 จากกรณี พลทหารวัชรพล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี สังกัดค่ายแห่งหนึ่งในจังหวัดบุรีรัมย์ ถูกแจ้งความดำเนินคดีหลังจากหลอกให้ น.ส.เอ (นามสมมติ) นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.สตึก ถ่ายคลิปลามกอนาจารส่งให้ทางเฟซบุ๊ก โดยที่ไม่รู้ว่าอีกฝ่ายแอบบันทึกเก็บไว้

แล้ว พลทหารวัชรพล ก็ขู่เอาเงินเป็นค่าปิดคลิปลับดังกล่าวครั้งละ 100- 500 บาท ถ้าไม่จ่ายจะเอาคลิปไปโพสต์ลงโซเชียล ทำให้ น.ส.เอ ต้องจำยอมแอบกดเงินจากบัตรเอทีเอ็มของพ่อโอนให้ บางครั้งก็ยืมเงินครู แต่หลังๆ เริ่มขู่เอาเยอะขึ้นเรื่อยถึง 5,000 บาท จนเริ่มเกิดความเครียดเพราะไม่มีเงินให้ ถึงขั้นเกือบจะคิดสั้น กระทั่งครูประจำชั้นเรียกไปสอบถาม และพาเข้าแจ้งความ

ล่าสุดวันนี้ พล.ต.อดุลย์ บุญธรรมเจริญ ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 6 และผู้บัญชาการกองกำลังสุรนารี ได้สั่งการให้ผู้บังคับบัญชาต้นสังกัด นำ พลทหารวัชรพล เข้ากราบขอขมาแม่ของ น.ส.เอ พร้อมยอมรับผิดกับสิ่งที่กระทำ

ขณะที่แม่และครูของ น.ส.เอ ก็ให้อภัยหากสำนึกผิด พร้อมอบรมให้กลับตัวกลับใจ ซึ่งหลังจากรับการขอขมาแล้วทั้งสองฝ่ายได้สวมกอดให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ทั้งนี้แม่ฝ่ายหญิงก็ให้กำลังใจ พลทหารวัชรพล ให้อดทนยอมรับโทษกับสิ่งที่กระทำ เพื่อจะได้ออกมาดูแลพ่อกับแม่ตัวเอง

ด้าน แม่ของน้องบี กล่าวว่า ตนยินดีให้อภัยกับฝ่ายชาย และไม่ถือโทษ กลับกันตนรู้สึกสงสารและเห็นใจฝ่ายชายที่จะต้องได้รับโทษ ขาดโอกาสที่จะได้ดูแลพ่อกับแม่ที่กำลังล้มป่วย ซึ่งที่ผ่านมาหลังจากที่เกิดเหตุขึ้นลูกสาวมีสภาพจิตใจที่ย่ำแย่มาก

แต่ปัจจุบันนี้ทางผู้บังคับบัญชาฝ่ายทหารได้มีการเข้ามาพูดคุยพร้อมกับนำเงินที่จ่ายคืนให้ทั้งหมด นอกจากนั้นยังดูแลด้านการศึกษาให้กับน้องด้วย ก็อยากจะฝากไปถึงหน่วยทหารได้ให้โอกาส พลทหารวัชรพล ปรับปรุงตนเองและออกมาดูแลครอบครัวพ่อและแม่ด้วย ซึ่งหลังจาก พลทหารวัชรพล เข้ากราบขอขมาแม่และครู น.ส.เอ แล้ว ก็ได้ส่งตัวไปรับโทษตามกระบวนการของกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง