รีเซต

กองทัพ! ทำเซอร์ไพรส์ให้พลทหารไปดูหน้าลูกคลอดวันแรก

กองทัพ! ทำเซอร์ไพรส์ให้พลทหารไปดูหน้าลูกคลอดวันแรก
TNN ช่อง16
11 กันยายน 2563 ( 12:49 )
190
กองทัพ! ทำเซอร์ไพรส์ให้พลทหารไปดูหน้าลูกคลอดวันแรก

วันที่ 11 กันยายน 2563 ที่กองพลทหารราบที่ 11 ค่ายสมเด็จพระนั่งเกล้า จังหวัดฉะเชิงเทรา พ.ท.อัมพล  ศรีนา  ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 112  ได้มอบหมายสั่งการให้ ร.ท.รัฐกานต์ รัญเพ็ชร (ผู้ฝึกทหารใหม่) ของหน่วยฝึกทหารใหม่ ร.112 พัน.2  นำพลทหาร นรินทร์ ติดสวัสดิ์ ทหารกองประจำการ รุ่นปี พ.ศ.2563  ผลัดที่ 1 เดินทางออกนอกค่ายไปเยี่ยมภรรยาที่คลอดบุตรสาว ณ โรงพยาบาลพนมสารคาม อำเภอพนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา โดยได้ดำเนินการจัดเตรียมของใช้ที่จำเป็นสำหรับเด็กเล็กไปมอบให้กับนางสาวสุชาดา วรประสพ ภรรยาของพลทหาร นรินทร์ และ เด็กหญิง ลักษิกา ติดสวัสดิ์ หรือน้องแก้ว  เพื่อแสดงความยินดี  

นอกจากนี้ในส่วนของกองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 112  ก็ได้แสดงความยินดีกับ พลทหาร นรินทร์ ในฐานะคุณพ่อมือใหม่ที่ได้บุตรสาวเป็นสมาชิกในครอบครัวอีก 1 คน  หลังจากที่ พลทหาร นรินทร์ ตอนเดินทางมารับใช้ชาติ ในฐานะทหารกองประจำการ รุ่นปี พ.ศ.2563  ผลัดที่ 1  ได้ไม่นาน ภรรยาก็คลอดบุตรสาวให้เป็นของขวัญกับครอบครัว  โดยในวันนี้ทาง ร.ท.รัฐกานต์ รัญเพ็ชร ผู้ฝึกทหารใหม่ ยังได้พาพลทหาร นรินทร์  ไปดำเนินการแจ้งเกิดบุตรสาว ณ ที่ว่าการอำเภอพนมสารคามอีกด้วย  

ด้านพลทหาร นรินทร์ กล่าวด้วยความรู้สึกว่าไม่คิดเลยว่ากองทัพบกจะให้โอกาสตนเองได้กลับมาเยี่ยมภรรยาและลูกสาว หลังคลอดได้ 3 วัน  คิดว่าต้องรอจนกว่าจะฝึกเสร็จ ถึงจะสามารถขออนุญาตกลับบ้านไปเยี่ยมภรรยาและลูกสาวได้ จึงอยากขอบคุณกองทัพบก และผู้บังคับบัญชาทุกท่าน รวมถึงผู้ฝึกทหารใหม่ที่เป็นธุระดำเนินการติดตามและช่วยเหลือประสานงานในด้านต่างๆเป็นอย่างดี


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง