รีเซต

สาวไทยใหญ่จมน้ำเสียชีวิตชายทะเลศรีราชา คาดเครียดพิษโควิด

สาวไทยใหญ่จมน้ำเสียชีวิตชายทะเลศรีราชา คาดเครียดพิษโควิด
77ข่าวเด็ด
21 กรกฎาคม 2563 ( 04:58 )
362
สาวไทยใหญ่จมน้ำเสียชีวิตชายทะเลศรีราชา คาดเครียดพิษโควิด

ที่จ.ชลบุรี สาวไทยใหญ่จมน้ำเสียชีวิตชายทะเลศรีราชา คาดเครียดโควิด 19 เหลือเงินติดตัวเพียง 100 บาท

 

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 21 กรกฎาคม 2563 พ.ต.ท.อมรวัฒน์ ปานดี สว.สอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าพบศพผู้เสียชีวิต นอนคว่ำหน้าอยู่บริเวณชายทะเลสวนสุขภาพศรีราชา ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรายงานให้   พ.ต.อ.อนุการ ธรรมวิจารณ์ ผกก.สภ.ศรีราชา พ.ต.ท.พิสิทธิ์ ตั้งศิริเสถียร รอง ผกก.สส สภ.ศรีราชา และ พ.ต.ต.อรรคพงษ์ จตุพรม สว.สสฯ ทราบ และรีบเดินทราบไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา และแพทย์เวร ประจำโรงพยาบาลแหลมฉบัง

ที่เกิดเหตุเป็นชายทะเลสวนสุขภาพศรีราชา น้ำทะเลลดระดับลง พบศพหญิง 1 ราย อยู่ในสภาพนอนคว่ำหน้า ส่วนที่บริเวณโขดหินริมทะเลพบกระเป๋าสะพาย 1 ใบ และรองเท้า ภายในกระเป๋าบรรจุบัตรประจำตัวบุคคลไม่มีสถานะทางทะเบียน ทราบชื่อคือ น.ส.หอม ลุงอุง อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 133/ซ ต.เปียงหลวง อ.เวียงแหง จ.เชียงใหม่ และเงินสด จำนวน 100 บาท เจ้าหน้าที่จึงได้กั้นผู้ที้ไม่เกี่ยวข้องออกจากพื้นที่ ก่อนเข้าชันสูตรพลิกศพ พบว่าใบหน้าศพตรงกับบัตรประจำตัว และจากการตรวจสอบสภาพศพพบบาดแผลที่บริเวณคิ้วขวา คาดถูกหินกระแทก และน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง

สอบถาม นายวิรัช แซ่แต้ อายุ 53 ปี ชาวบ้านที่วิ่งออกกำลังกาย กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้มาวิ่งในบริเวณดังกล่าว พร้อมๆ กับชาวบ้านรายอื่นๆ แล้วปรากฎว่าได้พบเห็นหญิงสาวดังกล่าว นอนคว่ำหน้าอยู่ จึงได้รีบพากันวิ่งลงไปดู ก่อนที่จะพบว่ากลายเป็นศพแล้ว จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิต น่าจะมานั่งอยู่ในบริเวณโขดหิน แล้วเดินลงน้ำ ฆ่าตัวเองตาย ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากสถานการณ์เชื้อไวรัสโควิด 19 ที่ทำให้ชาวต่างด้าวหรือชาวไทยใหญ่ ไม่มีงานทำ ตกงาน จนผู้เสียชีวิตเหลือเงินติดตัวอยู่ 100 บาท ก่อนตัดสินใจดังกล่าว อย่างไรก็ตามได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพไปชันสูตรต่อที่ โรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อสาเหตุที่การเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง