รีเซต

เมียทนไม่ไหวแจ้งจับผัว หลังเมายาทำร้ายร่างกาย พร้อมขอเลิก อยู่ไปก็ไม่มีอนาคต

เมียทนไม่ไหวแจ้งจับผัว หลังเมายาทำร้ายร่างกาย พร้อมขอเลิก อยู่ไปก็ไม่มีอนาคต
มติชน
27 ตุลาคม 2565 ( 20:49 )
33
เมียทนไม่ไหวแจ้งจับผัว หลังเมายาทำร้ายร่างกาย พร้อมขอเลิก อยู่ไปก็ไม่มีอนาคต

เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สายตรวจรถยนต์ สภ.เมืองพัทลุง พร้อมอุปกรณ์เข้าควบคุมตัวนายสุวรรณ (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี หลังได้รับแจ้งจากนางสาวผกาวัลย์  อายุ 26 ปี ผู้เป็นภรรยา ว่าโดนนายสุวรรณ เมายาทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดที่บ้านพักในพื้นที่ หมู่ 6 ต.ท่ามิหรำ อ.เมือง จ.พัทลุง เจ้าหน้าที่เข้าควบคุมตัวไว้ได้ก่อนจะนำตัวส่ง รพ.พัทลุง เพื่อเข้ากระบวนการบำบัด

 

นางผกาวัลย์ เล่าว่าอยู่กินกับนายสุวรรณจนมีลูกด้วยกัน 3 คน แต่มาระยะหลังนายสุวรรณ เสพยามากจนไม่ทำงานทำการวันหนึ่ง ๆ เขาจะเสพยาบ้ากว่า 10 เม็ด หากวันไหนไม่ได้เสพเพราะไม่มีเงินซื้อ ก็จะหงุดหงิด ทำร้ายร่างกายเธอ เธอบอกว่าทนไหวแล้ว ลูกๆ 3 คนของเธอและเขา กำลังเจริญเติบโต แต่ไม่รู้อนาคต ไม่รู้จะได้เรียนหนังสือหรือเปล่า เพราะทั้งบ้าน เธอทำงานเพียงลำพังคนเดียว แถมสามีมาขู่เอาเงินไปซื้อยาบ้าอีก ลำพังจะกินยังไม่มี ต้องยืมเงินมาใช้จ่าย ก่อนหน้านี้ครอบครัวเธออยู่ที่จังหวัดตรัง แต่ก็ต้องระหกระเหินเร่ร่อน มาอยู่ในพัทลุง เพราะเป็นหนี้เป็นสินและไม่มีปัญญาจะจ่ายให้เขา เงินที่เธอหามาได้ลำพังใช้จ่ายกับข้าวกับปลา ยังแทบไม่พอ ให้เธอต้องทนอยู่ในสภาพเช่นนี้ เธอแย่แน่ ๆ จึงยืนยันขอเลิก สามี ยอมเลี้ยงลูก 3 คนเพียงลำพัง

 

เธอยังบอกด้วยว่า ก่อนหน้านี้เธอเคยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพราะถูกสามีทำร้ายร่างกาย ตำรวจเอาตัวเขาไป วันเดียวก็ปล่อยเขากลับมา ตนไม่รู้จะทำอย่างไร จะหันหน้าไปพึ่งใคร ทนถูกทำร้ายร่างกาย มาตลอด จนวันนี้เธอทนไม่ไหวแล้ว เพราะเขาไม่ได้ทำร้ายรางกายเธอเพียงคนเดียว ล่าสุด หันมาทำร้ายร่างกายลูกด้วย ขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยดำเนินการตามกฎหมายอย่างเด็ดขาด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง