รีเซต

หนุ่มจอดกระบะ ใส่เกียร์ว่าง รถไหลลงทะเลภูเก็ตต่อหน้าต่อตา

หนุ่มจอดกระบะ ใส่เกียร์ว่าง รถไหลลงทะเลภูเก็ตต่อหน้าต่อตา
TNN ช่อง16
29 กรกฎาคม 2563 ( 13:29 )
278
หนุ่มจอดกระบะ ใส่เกียร์ว่าง รถไหลลงทะเลภูเก็ตต่อหน้าต่อตา

เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลราไวย์ จังหวัดภูเก็ต พร้อมชาวบ้าน และนักท่องเที่ยวจำนวนหลายสิบคน ช่วยกันดึกเชือกลากรถกระบะโตโยต้า วีโก้ ทะเบียน ขค-5667 ภูเก็ต ขึ้นจากน้ำ เมื่อวานนี้ (28 ก.ค.63) หลังรถไหลตกลงไปบริเวณหน้าหาดยะนุ้ย จมทะเลไปกว่าครึ่งคัน 

แต่หลังจากช่วยกันดึงอยู่นานก็ยังไม่สามารถนำรถขึ้นมาได้ เจ้าหน้าที่จึงประสานรถขุดตักดินมาช่วยดึงรถคันนี้ขึ้นจากทะเลแทน โดยใช้เวลาไม่นานก็สามารถดึงรถขึ้นมาได้สำเร็จ


นายอรุณ โสฬส นายกเทศมนตรีตำบลราไวย์ เผยว่า รถกระบะคันนี้ เป็นของ นายธนากร เอี่ยมประเสริฐ ซึ่งขับรถมาคนเดียว เพื่อมาเที่ยวทะเลและหาอาหารรับประทานบริเวณที่เกิดเหตุ 

แต่ในระหว่างที่กำลังหักหัวรถเพื่อเลี้ยวไปหาที่จอดริมชายหาด ปรากฏว่ามีเพื่อนที่รู้จักกันเห็นเข้า และได้เรียกให้ลงจากรถไปคุยกัน นายธนากรจึงจอดรถชั่วคราว โดยยังติดเครื่องยนต์ และใส่เกียร์ว่างทิ้งไว้ แต่ไม่ได้ดึงเบรกมือ 


ระหว่างที่ลงไปนั้น รถก็วิ่งไหลลงทะเลไปต่อหน้าต่อตา นายธนากรพร้อมเพื่อน เจ้าหน้าที่ไลฟ์การ์ด และนักท่องเที่ยวที่อยู่บริเวณชายหาด ช่วยกันใช้เชือกพยายามดึงรถขึ้นมาแต่ไม่สำเร็จ จึงได้มีการประสานไปยังเทศบาลตำบลราไวย์ เข้าช่วยเหลือ 

จาการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า รถกระบะได้รับความเสียหายจากอาการน้ำเข้าเครื่องยนต์ เจ้าของรถจึงได้ประสานให้อู่ซ่อมรถมาลากรถกระบะไปตรวจสอบและทำการซ่อมแซมต่อไป   


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง