รีเซต

อุทาหรณ์! จอดรถไว้ ดึงเบรกมือไม่สุด รถไหลลงสระน้ำต่อหน้า

อุทาหรณ์! จอดรถไว้ ดึงเบรกมือไม่สุด รถไหลลงสระน้ำต่อหน้า
ข่าวสด
18 เมษายน 2564 ( 15:59 )
95
อุทาหรณ์! จอดรถไว้ ดึงเบรกมือไม่สุด รถไหลลงสระน้ำต่อหน้า

หนุ่มใหญ่ จอดรถไว้ใกล้บ้าน ดึงเบรกมือไม่สุด รถไหลลงสระน้ำต่อหน้า ขณะกำลังนั่งเล่นกลับญาติ ๆ หน้าบ้าน วิ่งตามไปสุดท้ายไม่ทัน

 

วันที่ 18 เม.ย. 2564 ร.ต.อ.สมบุญ ฟุ้งพิมาย รอง สวป.สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะตกสระน้ำกลางหมู่บ้าน บริเวณหมู่ 4 ต.กระเบื้องใหญ่ อ.พิมาย จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยฮุก 31 พิมาย

 

ที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำกลางหมู่บ้าน กว้างประมาณ 50 เมตร ยาว 150 เมตร ลึกประมาณ 3 เมตร พบชาวบ้านกำลังยืนดูรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีบรอนด์เงิน ทะเบียน ฒย-7662 กรุงเทพฯ จมอยู่ในน้ำ ทว่าไม่มีคนติดอยู่ภายในรถแต่อย่างใด

 

จากการสอบถาม นายไพรัตน์ นามพรม อายุ 60 ปี เจ้าของรถ เล่าว่า เพิ่งกลับจากซื้อของที่ตลาดนัดในตัวเมืองพิมาย และจอดรถไว้ใต้ร่มไม้หน้าบ้าน ซึ่งเป็นถนนคอนกรีตและเป็นเนิน ขณะที่กำลังนั่งเล่นอยู่หน้าบ้านญาติ ก็เห็นรถไหลถอยหลังลงเนินอย่างรวดเร็ว ตนพยายามวิ่งตามแต่ไม่ทัน ขณะที่ใกล้ ๆ เป็นสระน้ำหมู่บ้านพอดี รถกระบะจึงพุ่งตกลงไปในน้ำเสียงดังสนั่น

 

หลังเกิดเหตุจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และกู้ภัยให้มาช่วย ส่วนเพื่อนบ้านที่ทราบข่าวก็มาช่วยกันดึงรถขึ้นจากน้ำ ทั้งนี้สาเหตุคาดน่าจะเกิดจากการดึงเบรกมือไม่สุด ประกอบกับมีลมพัดแรง และรถจอดอยู่บนเนิน จึงทำให้รถไหลอย่างรวดเร็ว จนตกลงไปในสระน้ำ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง