รีเซต

โคราชน้ําท่วมวันนี้ ถนนเลี่ยงเมืองน้ำขังนาน 1 สัปดาห์ วอนเร่งแก้

โคราชน้ําท่วมวันนี้ ถนนเลี่ยงเมืองน้ำขังนาน 1 สัปดาห์ วอนเร่งแก้
TNN ช่อง16
4 ตุลาคม 2565 ( 17:37 )
132
โคราชน้ําท่วมวันนี้ ถนนเลี่ยงเมืองน้ำขังนาน 1 สัปดาห์ วอนเร่งแก้

 วันนี้ (4 ต.ค.65) ผู้สื่อข่าวรายงานสถานการณ์ น้ำท่วมโคราชวันนี้ ได้มีปริมาณน้ำเอ่อไหลเข้าท่วมบนถนน หมายเลข 204 ตอน ทางเลี่ยงเมืองนครราชสีมา บริเวณตำบลจอหอ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ระยะทางประมาณ 1 กิโลเมตร ทั้งขาเข้าและขาออกจากจังหวัดนครราชสีมา โดยมีระดับน้ำสูงประมาณ 20 เซนติเมตร ทั้ง 2 ฝั่ง การจราจรรถทุกชนิดสามารถผ่านได้แต่รถยนต์ขนาดเล็กและรถจักรยานยนต์ต้องใช้ความระมัดระวัง ซึ่งน้ำที่ท่วมถนนเลี่ยงเมืองในครั้งนี้สืบเนื่องมาจากมีปริมาณฝนที่ตกอย่างต่อเนื่องในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา ประกอบกับอิทธิพลจากพายุโนรูทำให้มีน้ำฝนที่ตกสะสมในพื้นที่ไหลเข้าท่วมถนนในบริเวณดังกล่าวซึ่งเป็นที่ลุ่มต่ำโดยมีน้ำท่วมขังมากว่า 1 สัปดาห์แล้ว นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารและบ้านเรือนประชาชนที่อาศัยอยู่บริเวณ 2 ฝั่งของถนนได้รับผลกระทบกว่า 20 หลังคาเรือน โดยมีน้ำท่วมขังมานานกว่า 1 สัปดาห์เช่นกัน

โดยนางแววตาอายุ 50 ปี ชาวบ้านหนองกระดังงา เปิดเผยว่า น้ำที่ท่วมขังอยู่ในบริเวณนี้ท่วมขังมานานกว่า 1 สัปดาห์แล้วตั้งแต่วันที่ 28 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยในวันที่ 29 ก.ย.เป็นวันที่มีปริมาณน้ำสูงที่สุดทำให้รถที่สัญจรบนถนนเส้นนี้ที่ขับฝ่ากระแสน้ำมาเกิดดับไปหลายสิบคัน 

บางคันก็ขับลงถนนไปชนกับเสาไฟฟ้าข้างทาง และจากปริมาณน้ำที่ท่วมขังอยู่นี้ทำให้ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในบริเวณนี้ได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมากเนื่องจากเดินทางไม่สะดวก อยากฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเร่งแก้ไขปัญหาน้ำท่วมบนถนนเส้นนี้โดยด่วนเพราะเนื่องจากเป็นถนนเส้นหลักที่ประชาชนเดินทางเป็นจำนวนมาก.




ข้อมูลจาก  :  ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครราชสีมา

ภาพจาก  :  ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครราชสีมา

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง