รีเซต

แจ้งความแล้ว! มนุษย์ป้า บุกถอดหลอดไฟหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

แจ้งความแล้ว! มนุษย์ป้า บุกถอดหลอดไฟหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ
ข่าวสด
13 มกราคม 2565 ( 12:43 )
68
แจ้งความแล้ว! มนุษย์ป้า บุกถอดหลอดไฟหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ตำรวจ แจ้งความแล้ว มนุษย์ป้า ถอดหลอดไฟ หน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ หลังโซเชียลมีเดียแชร์ว่อน เผย หายไป 25 ดวง เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

วันที่ 13 ม.ค.2565 พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.) และโฆษก บช.น. เปิดเผยว่า กรณีที่ปรากฏภาพเผยแพร่ทางสื่อโซเซียลมีเดีย ระบุข้อความว่า "ป้ากล้ามาก ป้าล้วงคองูเลยอ่อ ป้าถอดไปทำไม ป้ามาถอดหลอดไฟหน้า ตร. เวลา 19.20 น. ไม่ได้นะป้า มันของหลวง"

จากกรณีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 ม.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 21.00 น. พ.ต.ต.อาทิตย์ ชัยประคองชีพ ซึ่งปฏิบัติหน้าที่เวรอำนวยการ อยู่ภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ตรวจพบว่า ในสื่อโซเชียลมีเดียมีการลงคลิปวีดีโอและข้อความดังกล่าว

ตำรวจ แจ้งความแล้ว มนุษย์ป้า ถอดหลอดไฟ หน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ หลังโซเชียลมีเดียแชร์ว่อน

จากนั้น จึงได้ไปทำการตรวจสอบบริเวณรั้วสำนักงานตำรวจแห่งชาติ แล้วพบว่า หลอดไฟนีออนแบบกลม ซึ่งติดตั้งโดยแขวนไว้อยู่บริเวณรั้ว ตั้งแต่บริเวณประตู 1 ไปถึงบริเวณรั้วหน้าโรงพยาบาลตำรวจ ฝั่งถนนพระราม 1 ได้สูญหายไปเป็นจำนวนทั้งสิ้น 25 ดวง

จึงได้มาแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน เพื่อให้ดำเนินคดีกับคนร้ายในคดีนี้เพื่อให้ได้รับโทษตามกฎหมาย โดยพนักงานสอบสวนได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ร่วมกันตรวจสถานที่เกิดเหตุไว้แล้ว จะได้ดำเนินการสอบสวนต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง