รีเซต

โทรแจ้งรัวๆ รถแปะผ้าอนามัย-ชุดชั้นใน ขับวนรอบตลาด หญิงวัย 41 รับเครียดสามี-ศก.แย่ ก่อนจอดทิ้งข้างทาง

โทรแจ้งรัวๆ รถแปะผ้าอนามัย-ชุดชั้นใน ขับวนรอบตลาด หญิงวัย 41 รับเครียดสามี-ศก.แย่ ก่อนจอดทิ้งข้างทาง
มติชน
8 กุมภาพันธ์ 2564 ( 13:57 )
197
โทรแจ้งรัวๆ รถแปะผ้าอนามัย-ชุดชั้นใน ขับวนรอบตลาด หญิงวัย 41 รับเครียดสามี-ศก.แย่ ก่อนจอดทิ้งข้างทาง

จากกรณี สภ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา รายงานว่า เวลาประมาณ 09.00 น.ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุ สภ.วังน้ำเขียว รับแจ้งจากพลเมืองดี พบรถเก๋ง ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีฟ้า จอดข้างถนนสาย 304 ปากทางเข้าศูนย์ราชการ ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา รอบคันรถติดชุดชั้นในผู้หญิง ผ้าอนามัย เป็นที่อุจาดตานั้น

 

ล่าสุด จากการสอบถาม พ.ต.ท.นิรันดร์ ถวัลย์ภูวราช สวป.สภ.วังน้ำเขียว ได้รับการเปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (8 กุมภาพันธ์) เวลา 06.30 น. ศูนย์วิทยุ สภ.วังน้ำเขียว ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบรถคันดังกล่าว ซึ่งติดชุดชั้นใน และผ้าอนามัยรอบคัน วิ่งวนไปมาอยู่บริเวณตลาดสด 79 วังน้ำเขียว ตนจึงลงพื้นที่ไปตรวจสอบก็พบกับรถคันดังกล่าว ซึ่งมีคนขับเป็นผู้หญิงอายุ 41 ปี ชาว จ.อุบลราชธานี แสดงตัวเป็นเจ้าของรถ

 

 

อ่านข่าว : จนท.หวังดี แกะ ‘ชุดชั้นใน-ผ้าอนามัย’ ออกให้ หลังมีคนแปะรอบรถ-จอดทิ้งข้างถนน เร่งตามหาเจ้าของ

 

พ.ต.ท.นิรันดร์กล่าวว่า จากการสอบถามสาเหตุเบื้องต้น หญิงคนดังกล่าวบอกว่าตนเองเดินทางมาจาก จ.ชลบุรี พักอยู่ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.วังน้ำเขียว ได้หลายวันแล้ว ช่วงนี้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ตกงาน ทำให้ครอบครัวมีปัญหาทางเศรษฐกิจ ประกอบกับเครียดสามีที่เริ่มนอกใจ จึงต้องการประชดเศรษฐกิจและสามี ด้วยการนำชุดชั้นในและผ้าอนามัยมาติดไว้รอบคันรถ แล้วขับวิ่งไปมารอบตลาด เพื่อให้ประชาชนพบเห็น ตนจึงได้ว่ากล่าวตักเตือนว่าทำอย่างนี้ไม่เหมาะสม และสร้างความแตกตื่นให้กับประชาชน

 

พ.ต.ท.นิรันดร์กล่าวว่า จึงให้หญิงคนดังกล่าวแกะผ้าอนามัย รวมทั้งกางเกงในออกจากรอบรถให้หมด ซึ่งหญิงคนดังกล่าวก็ทำตาม ก่อนจะขับรถวิ่งออกไปบนถนนสาย 304 กระทั่งต่อมาก็มีประชาชนพบเห็นรถคันดังกล่าว จอดทิ้งไว้ข้างถนนสาย 304 ซึ่งมีผ้าอนามัยและชุดชั้นในติดรอบคันเหมือนเดิม โดยประชาชนที่ขับรถผ่านไปมาได้โทรศัพท์แจ้งมายัง สภ.วังน้ำเขียว จนสายแทบไหม้ จนเจ้าหน้าที่ต้องลงพื้นที่ไปทำการแกะผ้าอนามัยและชุดชั้นในออก และนำรถคันดังกล่าวมาเก็บไว้ที่ สภ.วังน้ำเขียว เพื่อประกาศหาตัวเจ้าของรถมารับรถคืนไป

 

เบื้องต้น ตรวจสอบเลขทะเบียนรถทราบตัวเจ้าของรถแล้ว และขณะนี้ได้มีญาติของเจ้าของรถติดต่อมาว่าขอให้เก็บรถไว้ที่ สภ.วังน้ำเขียว ก่อนชั่วคราว โดยญาติจะเดินทางมาติดต่อขอรับรถคืนในภายหลัง

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง