รีเซต

สลด! ชายพิการ กินเงาะ ติดคอดับ เผยเศร้าพยายามปั๊มหัวใจช่วยแต่ไม่ทัน

สลด! ชายพิการ กินเงาะ ติดคอดับ เผยเศร้าพยายามปั๊มหัวใจช่วยแต่ไม่ทัน
ข่าวสด
28 สิงหาคม 2563 ( 10:41 )
95
สลด! ชายพิการ กินเงาะ ติดคอดับ เผยเศร้าพยายามปั๊มหัวใจช่วยแต่ไม่ทัน

ครอบครัวช็อก ชายพิการ กินเงาะ ติดคอเสียชีวิตสลดคาบ้าน จ.นครศรีธรรมราช หลังเพิ่งซื้อมาให้กิน เผยเจ้าหน้าที่พยายามปั๊มหัวใจช่วยแล้วแต่ไม่ทัน

 

วันที่ 28 ส.ค. ร.ต.อ.สืบพงศ์ สวัสดีนฤนาท รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ท่าศาลา เปิดเผยว่า เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 27 ส.ค. ได้รับแจ้งเหตุมีคนกินเงาะติดคอที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ม.5 ต.หัวตะพาน อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมชุดสอบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลท่าศาลา และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจ

 

ที่เกิดเหตุพบร่าง นายพิมล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี สภาพนอนแน่นิ่งอยู่ที่เตียงนอนภายในบ้าน เจ้าหน้าที่จึงทำการปั๊มหัวใจเพื่อให้การช่วยเหลือ แต่ปรากฏว่านายพิมลเสียแล้ว จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า มีผลเงาะติดอยู่ที่คอ อุดหลอดลม แพทย์จึงทำการนำผลเงาะออกมา นอกจากนี้ ยังพบว่านายพิมลเป็นคนพิการซึ่งมีบัตรประจำตัวคนพิการอยู่

 

ชายพิการ กินเงาะ ติดคอเสียชีวิตสลดคาบ้าน จ.นครศรีธรรมราช

 

จากการสอบถามญาติของผู้ตายทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปซื้อเงาะมาให้นายพิมลกิน ปรากฏว่าขณะกำลังกินอยู่นั้น นายพิมลเกิดสำลักแล้วผลเงาะไปติดอยู่ที่คอ ทำให้นายพิมลชักดิ้นชักงอ โดยญาติพยายามให้การช่วยเหลือแจ้งเจ้าหน้าที่ ซึ่งเจ้าหน้าที่พยายามปั๊มหัวใจช่วยแต่ไม่ทันเสียชีวิตดังกล่าว

 

 

ส่วนสาเหตุมาจากผลเงาะติดหลอดลมทำให้เสียชีวิตในที่สุด ในขณะที่ญาติพี่น้องไม่ติดใจถึงสาเหตุการตายแต่อย่างใด หลังจากนั้น จึงนำศพไปทำการชันสูตรที่โรงพยาบาลท่าศาลาอย่างละเอียดอีกครั้ง และทำการพิมพ์ลายนิ้วมือศพผู้เสียชีวิต ก่อนจะนำส่งมอบให้ญาติเพื่อดำเนินพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง