รีเซต

จับไม่หมด! ยึดยาบ้า 8 ล้านเม็ด กองริมน้ำเหืองชายแดนไทยลาว

จับไม่หมด! ยึดยาบ้า 8 ล้านเม็ด กองริมน้ำเหืองชายแดนไทยลาว
TNN ช่อง16
3 พฤศจิกายน 2563 ( 07:32 )
387
จับไม่หมด! ยึดยาบ้า 8 ล้านเม็ด กองริมน้ำเหืองชายแดนไทยลาว

วันที่ 3 พฤศจิกายน 2563 สายข่าวความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่ตามแนวชายแดน พื้นที่อำเภอด่านซ้าย ว่าจะมีการขนยาเสพติด เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) ข้ามชายแดนบริเวณบ้านนาข่า หมู่ที่ 5 ตำบลปากหมัน อำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลย 


หลังหน่วยกำลังในพื้นที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรจังหวัดเลย และเจ้าหน้าที่ทหารพราน กองร้อยเฉพาะกิจทหารพรานที่ 2206 บูรณาการเพื่อวางแผนตรวจสอบ และซุ่มลาดตระเวนบริเวณชายแดนริมแม่น้ำเหือง บ้านปากโป่ง หมู่ที่ 6 และบ้านนาข่า หมู่ที่ 5 ตำบลปากหมัน อำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลย ถึงบริเวณด่านวังสัมพันธ์ ในพื้นที่ของอำเภอภูเรือ จังหวัดเลย ตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคม – 2 พฤศจิกายน 2563 จนถึงเวลาประมาณ 14.00 น. ของวันที่ 2 พฤศจิกายน 2563 

โดยชุดลาดตระเวน ฯ ได้ตรวจบริเวณที่ทิ้งขยะของหมู่บ้านนาข่า ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 2 กิโลเมตร พบถุงดำกองอยู่บริเวณกองขยะซึ่งห่างจากแม่น้ำเหืองชายแดนไทย – สปป.ลาว ประมาณ 5 เมตร จึงได้ร่วมกันเข้าตรวจสอบ เบื้องต้นพบว่าเป็นยาเสพติดประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) เป็นจำนวนมาก ได้ทำการคำนวณปริมาณยาเสพติดดังกล่าว ในที่เกิดเหตุ ในถุงดำมียาเสพติดประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) ถุงละ 200,000 เม็ด จำนวน 40 ถุง รวมประมาณ 8,000,000 เม็ด 



ขณะนี้ได้นำของกลางทั้งหมดมาตรวจนับที่สถานีตำรวจภูธรด่านซ้าย โดยได้ประสานเจ้าหน้าที่จากพิสูจน์หลักฐานจังหวัดเลย เข้าทำการตรวจสอบ

การตรวจยึดยาบ้าครั้งนี้  แหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้เปิดเผยว่า ได้ติดตามความเคลื่อนไหวของขบวนการค้ายาเสพติดกลุ่มนี้มานานกว่า 1 เดือนแล้ว  ซึ่งถือว่าเป็นการตรวจยึดยาเสพติดมากที่สุดใน จ.เลย



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com 
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live 
twitter : TNNONLINE 
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE 
Instagram : TNN_ONLINE 
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง