รีเซต

กปน.ประกาศยกเว้นการตัดน้ำ-ถอดมิเตอร์ บรรเทาเดือดร้อนปชช.

กปน.ประกาศยกเว้นการตัดน้ำ-ถอดมิเตอร์ บรรเทาเดือดร้อนปชช.
TNN ช่อง16
7 เมษายน 2563 ( 09:56 )
348
1
กปน.ประกาศยกเว้นการตัดน้ำ-ถอดมิเตอร์ บรรเทาเดือดร้อนปชช.
วันนี้ (7เม.ย.63) การประปานครหลวง ประกาศ 7-30 เม.ย.นี้ การประปานครหลวง (กปน.) งดทำธุรกรรมการรับชำระค่าน้ำ และการรับคำร้องต่าง ๆ ที่ต้องชำระเงิน เช่น การขอติดตั้งประปา การยก  ย้ายมาตรวัดน้ำ ณ สำนักงานใหญ่ สำนักงานประปาสาขา กองจัดเก็บพิเศษ และจุดจอดจ่ายจร ทุกสาขา ของ กปน. รวมทั้งยกเว้นการตัดน้ำ ทั้งชั่วคราวและถาวร งดการผูกลวด และงดการถอดมิเตอร์น้ำ ตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2563  เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน จาก COVID-19
 
นอกจากนี้ยังมีอีก 3 มาตรการที่ได้ประกาศไปแล้วก่อนหน้านี้ คือ

1.ลดค่าน้ำประปา 3 % ให้กับผู้ใช้น้ำทุกประเภทเป็นระยะเวลา 3 เดือน สำหรับใบแจ้งค่าน้ำประปาของเดือนพ.ค. มิ.ย. และก.ค.63

2.ขยายระยะเวลาการชำระค่าน้ำประปา สำหรับผู้ใช้น้ำที่จดทะเบียนประกอบธุรกิจโรงแรม และกิจการที่ให้เช่าพักอาศัย โดยไม่คิดดอกเบี้ย และสามารถผ่อนชำระได้นานถึง 6 เดือน สำหรับใบแจ้งค่าน้ำประปาของเดือนพ.ค. – มิ.ย.63

3.คืนเงินประกันการใช้น้ำให้กับผู้ใช้น้ำประเภทที่ 1 ที่พักอาศัย ซึ่งสามารถตรวจสอบสิทธิ์และลงทะเบียนขอรับสิทธิ์ผ่านช่องทางออนไลน์ของ กปน คือ แอปพลิเคชัน MWA onMobile / เว็บไซต์ กปน www.mwa.co.th / MWA e-Services /Line@MWAthailand ได้ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค.63เป็นต้นไป โดยสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ MWA call center โทร. 1125 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือทาง line : @MWAthailand
 

 

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง