รีเซต

เจ้าหน้าที่ บุกทลาย วงไฮโล นักพนันแตกกระเจิง โดนน้ำหนีวุ่น

เจ้าหน้าที่ บุกทลาย วงไฮโล นักพนันแตกกระเจิง โดนน้ำหนีวุ่น
ข่าวสด
23 มกราคม 2565 ( 13:27 )
84
เจ้าหน้าที่ บุกทลาย วงไฮโล นักพนันแตกกระเจิง โดนน้ำหนีวุ่น

เจ้าหน้าที่ บุกทลาย บ่อนไฮโล กลางสวนมะพร้าว นักพนันแตกฮือโดดลงน้ำ บางรายบอกไม่หนี แต่เดินไม่หยุด สุดท้ายจับได้แค่ 10 คน หนีไปได้เพียบ

 

เมื่อวันที่ 23 ม.ค. 2565 เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีการลักลอบเล่นไฮโลอยู่ในเพิงพักในสวนมะพร้าวพื้นที่ ม.3 ต.เหมืองใหม่ อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม จึงสนธิกำลังกันเข้าจับกุม เมื่อไปถึงพบนักพนันชายหญิงประมาณ 20 คน กำลังเล่นพนันไฮโลกันอย่างหน้าดำคร่ำเครียด

 

เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ก็บ่อนแตกกระเจิงวิ่งหลบหนีไปคนละทิศคนละทาง เจ้าหน้าที่ก็ไล่จับกุมอย่างทุลักทุเล เพราะนักพนันส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่นและชำนาญพื้นที่ เรียกว่าลื่นกว่าปลาไหลหลบหนีไปได้กว่า 10 คน บางรายกระโดดลงน้ำหนีแบบไม่คิดชีวิต บางรายก็อ้างไม่ได้เล่นไฮโลแต่มานั่งเล่นรับลม บางรายบอกไม่หนีแต่ก็พยายามเดินหนี

 

 

เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมนักพนันได้ 10 คน พร้อมของกลางอุปกรณ์การเล่น ถ้วยเขย่า ลูกเต๋า และเงินสดจำนวนหนึ่ง อย่างไรก็ตามขณะที่เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวผู้ต้องหาไว้ในเพิงพักปิดประตูด้านหน้าไว้ เพื่อไปตามนักพนันที่ยังหลบหนี ทำให้บางรายกระโดดหนีออกทางหน้าต่าง เจ้าหน้าที่ต้องวิ่งไล่จับอีกรอบ แต่สุดท้ายก็ไม่รอดถูกจับในที่สุด

 

จากการสอบสวนทราบว่า การลักลอบเล่นไฮโลครั้งนี้มีนายยอด รับเป็นเจ้ามือ ส่วนที่เหลือเป็นผู้ร่วมเล่น โดยจะนัดกันมาเล่นพนันกันในสวนมะพร้าวเพื่อหลบเจ้าหน้าที่ วันนี้รวมกลุ่มกันได้ 20 คน นัดหมายมาเล่นไฮโลกันตั้งแต่หัวค่ำ แต่ก็ถูกจับกุมในที่สุด

 

จึงแจ้งข้อหาร่วมกันลักลอบเล่นการพนันไฮโลเอาทรัพย์สินกันโดยผิดกฎหมาย และร่วมกันชุมนุมหรือกระทำกิจกรรมหรือมั่วสุมในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรคอันเป็นความผิดตามพระราชกำหนดบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 ควบคุมตัวนักพนันทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนสภ.อัมพวา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง