รีเซต

Hyundai เปิดตัว Stargazer X พร้อมโชว์รูม H-Space ฮับใหม่ของเทคโนโลยีพลังงานไฟฟ้า

Hyundai เปิดตัว Stargazer X พร้อมโชว์รูม H-Space ฮับใหม่ของเทคโนโลยีพลังงานไฟฟ้า
แบไต๋
4 ตุลาคม 2566 ( 10:52 )
68
Hyundai เปิดตัว Stargazer X พร้อมโชว์รูม H-Space ฮับใหม่ของเทคโนโลยีพลังงานไฟฟ้า

ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย (HMT) ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์นั่งส่วนบุคคลและรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ของฮุนไดประเทศไทย เปิดตัว H-Space ศูนย์บริการแห่งใหม่ ที่รองรับบริการ นวัตกรรมและคลังสินค้าอะไหล่แบบครบวงจรระดับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ตามมาตรฐานของฮุนได Global Dealership Space Identity (GDSI 2.0) บนพื้นที่ 7.45 ไร่ริมถนนวิภาวดี

วัลลภ เฉลิมวงศาเวช กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด

เจ กิว จอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงกลยุทธ์ในปี 2025 ตั้งเป้าเป็นผู้นำทางด้านการใช้พลังงานไฟฟ้าและเปลี่ยนผ่านไปสู่ผู้ให้บริการโซลูชันอัจฉริยะ โดยเฉพาะการเปิดตัว H-Space ที่จะเป็นฮับของผู้ใช้พลังงานไฟฟ้า รวมถึงสถานีชาร์จความเร็วสูงที่จะมาถึงในอนาคตด้วย

นำมาด้วย Hyundai Stargazer X รถยนต์ตระกูล MPV ที่มาพร้อมดีไซน์กระจังหน้าใหม่ Cross Dedicates Design รวมถึงเบาะที่นั่งแบบใหม่ ด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร รวมถึงระบบความปลอดภัยต่าง ๆ เช่น ระบบเบรกมือไฟฟ้า, ระบบหน่วงเบรกอัตโนมัติ ไปจนถึงเซ็นเซอร์ช่วยจอดทั้งด้านหน้าและด้านหลัง นอกจากนี้ยังมี Hyundai H-1 Elite FE รุ่นพิเศษที่มีจำหน่ายในไทยแค่ 1,200 คันด้วย

ภายในศูนย์บริการ H-Space มีพื้นที่จัดแสดงรถ ห้องรองรับที่มีการนำเตียงนวดมาบริการที่เลาจน์ระหว่างรอให้บริการ มีศูนย์เวิร์กช็อปสำหรับการตัวถังและทำสี คลังสินค้าที่สามารถรองรับอะไหล่ได้มากกว่า 300,000 ชิ้น ไปจนถึงเทรนนิงเซ็นเตอร์สำหรับเรียนรู้เกี่ยวกับแบตเตอรี่

นอกจกานี้ศูนย์บริการ H-Space ยังเตรียมให่บริการสถานีชาร์จความเร็วสูง 540 kW ภายใต้ชื่อ E-pit ที่คนทั่วไปสามารถเข้ามาใช้บริการได้ในอนาคต เพื่อตอบโจทย์กลยุทธ์ไปสู่ผู้นำการใช้พลังงานไฟฟ้าของ Hyundai ในปี 2025 นั่นเอง

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง