รีเซต

เปิดโลกมหาสมุทร อบรมถ่ายภาพออนไลน์ 'สัตว์มีค่า ป่ามีคุณ' ครั้งที่ 1

เปิดโลกมหาสมุทร อบรมถ่ายภาพออนไลน์ 'สัตว์มีค่า ป่ามีคุณ' ครั้งที่ 1
TeaC
23 พฤษภาคม 2566 ( 15:29 )
65
เปิดโลกมหาสมุทร อบรมถ่ายภาพออนไลน์ 'สัตว์มีค่า ป่ามีคุณ' ครั้งที่ 1

เปิดโลกมหาสมุทร..เปิดมิติการถ่ายภาพของคุณสู่โลกใต้น้ำ กับกิจกรรมอบรมถ่ายภาพออนไลน์ "สัตว์มีค่า ป่ามีคุณ" ครั้งที่ 1 ประจำปี 2566 หัวข้อ "มหัศจรรย์โลกใต้น้ำ…ผ่านภาพถ่าย"

 

อบรมถ่ายภาพออนไลน์ 'สัตว์มีค่า ป่ามีคุณ' ครั้งที่ 1

 

พาคุณดำดิ่งสู่ความมหัศจรรย์ของโลกใต้น้ำ โดย คุณนัท สุมนเตมีย์ ช่างภาพใต้น้ำแนวหน้าของประเทศไทย ผู้ที่เดินทางถ่ายภาพความมหัศจรรย์ของโลกใต้น้ำมากกว่า 30 ปีทั่วโลก จากกล้องฟิล์มมาถึงกล้องดิจิทัล ลั่นชัตเตอร์ผ่านกระแสน้ำนับครั้งไม่ถ้วน มีภาพถ่ายใต้น้ำมากมาย และเล่าเรื่องผ่านหนังสือภาพของตัวเอง ในชื่อ Okeanos

 

มาพร้อมกับ คุณบารมี เต็มบุญเกียรติ ช่างภาพมากประสบการณ์ ที่ฝากฝีมือไว้กับการถ่ายภาพธรรมชาติ สัตว์ป่า เขาสูงป่าลึก ไปจรดผืนทรายใต้สมุทร มีผลงานภาพถ่ายในนิตยสารชั้นนำของประเทศมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ADVANCED THAILAND GEOGRAPHIC, อนุสาร อ.ส.ท., นิตยสารสารคดี และ NATURE EXPLORER รวมไปถึงพิธีกรรายการ Full Frame ช่างภาพสุดขั้ว

 

ทั้ง 2 ท่าน จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์ถ่ายภาพใต้น้ำ พร้อมเล่าทุกความมหัศจรรย์ใต้น้ำที่หลายคนอาจยังไม่เคยรู้มาก่อน รวมถึงจุดเช็คอิน, เทคนิคการถ่ายภาพ และการเลือกภาพ สำหรับส่งภาพถ่ายเข้าร่วมประกวดในหัวข้อพิเศษปีนี้ งานนี้แอดขอบอกตรง ๆ ว่า... ต้องห้ามพลาด

 

อบรมถ่ายภาพออนไลน์ เมื่อไหร่?

  • ออนไลน์พร้อมกันวันศุกร์ที่ 2 มิถุนายน 2566 เวลา 13.00 น.เป็นต้นไป
  • สำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้ - 28 พฤษภาคม 2566 ผ่านการลงทะเบียนโดยส่ง ชื่อ-นามสกุล, โทรศัพท์ และอีเมล์ของคุณ มาที่อีเมล์ ppyactivities@trueplookpanya.com โดยจะส่งลิงก์สำหรับเข้าร่วมกิจกรรมให้ทั้ง 100 ท่าน ในวันที่ 31 พฤษภาคม 2566

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 095-554-4193

 

 

อบรมถ่ายภาพออนไลน์ 'สัตว์มีค่า ป่ามีคุณ' ครั้งที่ 1

 

 

 

--------------------

กดเลย >> community แห่งความบันเทิง

ทั้งข่าว หนัง ซีรีส์ ละคร ดนตรี และศิลปินไอดอล ที่คุณชื่นชอบ บนแอปทรูไอดี

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง