รีเซต

หลอน! หนุ่มไปตกปลา เจอสาวใส่ชุดไทย ทำสติแตก กลับบ้านไม่ได้

หลอน! หนุ่มไปตกปลา เจอสาวใส่ชุดไทย ทำสติแตก กลับบ้านไม่ได้
ข่าวสด
5 ตุลาคม 2564 ( 13:00 )
68
หลอน! หนุ่มไปตกปลา เจอสาวใส่ชุดไทย ทำสติแตก กลับบ้านไม่ได้

หนุ่มขี่จยย.ไปตกปลา เจอหญิงใส่ชุดไทย ทำสติกระเจิง ภาพตัดไป 3 ชม. ต้องตามเมียมารับกลับ ก่อนระดมคนหาจยย. คาดเจ้าที่ไม่พอใจ ต้องจุดธูปขอโทษ

 

วันที่ 5 ต.ค.2564 นายอารีย์ ทำนพ อายุ 36 ปีเปิดเผยข้อมูลเรื่องลี้ลับสุดสยองแก่ผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวานนี้ตนขี่จยย.ไปตกปลาที่สระน้ำ หมู่ 1 บ้านโคกอุดม ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ขณะตกปลาอยู่นั้นได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งสวมสไบเฉียงสีเขียวมายืนส่องทางให้ ห่างจากตนประมาณ 10 เมตร หลังจากนั้นก็จำอะไรไม่ได้อีกเลย

 

 

จนผ่านไป 3 ชั่วโมง มารู้สึกตัวนั่งอยู่ตรงขอบสระน้ำ เลยรีบเรียกภรรยาให้มารับเพราะหาจยย.ที่เดินทางมาไม่เจอ

 

 

นายอารีย์เผยว่า ตนเคยมาตกปลาที่บริเวณนี้ ซึ่งจะได้ปลาประจำ เพราะช่วงนี้น้ำท่วม เมื่อวานจึงเดินทางมาอีก จนเจอหญิงลึกลับคนดังกล่าว แล้วนั่งมือไม้แข็งไม่รู้สึกตัวนานหลายชั่วโมง จนเดินออกจากพื้นที่ก่อนโทร.แจ้งภรรยามารับ

 

 

วันนี้ทางญาติ ๆ ช่วยกันหาจยย.พบจอดทิ้งไว้ข้างป่ามันสำปะหลัง หลังจากนั้นทุกคนจึงไปซื้อธูปเทียนมาจุดเพื่อขอขมาต่อเจ้าที่เจ้าทางทันที

 

 

ทางนายดาวเรือง จันทร์สมดี เจ้าของสวนที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ บอกว่าเมื่อเย็นวานนี้เห็นนายอารีย์เข้ามาบอกว่าจะมาหาปลา จากนั้นก็ไม่ได้พูดคุยอะไรและตนเองกลับบ้านปติ

 

 

ก่อนที่ตอนเช้าจะเห็นนายอารีย์และญาติ ๆ พากันมาหาจยย.ที่จอดไว้เมื่อวาน ตนเลยจุดธูปบอกเจ้าที่เจ้าทางเพื่อขอขมา เพราะไม่รู้ว่านายอารีย์ไปลบหลู่อะไรหรือไม่

 

 

ทางนางชลธิชา ลีอุต อายุ 25ปี ภรรยานายอารีย์เผยว่า เมื่อวานพอมารับสามีกลับบ้าน ก็เห็นมีอาการเหม่อลอย ใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว นัยตาแข็งกร้าว ถามก็ไม่พูดด้วย

 

 

พอพากลับมาหาจยย. ก็เห็นสามีขนลุกหลังมาถึงปากทางเข้า ทุกคนก็รู้สึกขนลุกด้วย จึงกล่าวขอโทษเจ้าที่เจ้าทาง พร้อมขอให้เจอรถ ในที่สุดก็เจอสร้างความแปลกใจให้กับทุกคนอย่างมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง