รีเซต

สอบปากคำพ่อเลี้ยง ปมเด็กม.2ตั้งท้อง "องค์เทพเป็นคนทำ"

สอบปากคำพ่อเลี้ยง ปมเด็กม.2ตั้งท้อง "องค์เทพเป็นคนทำ"
TNN ช่อง16
2 มิถุนายน 2563 ( 15:49 )
289
3
สอบปากคำพ่อเลี้ยง ปมเด็กม.2ตั้งท้อง "องค์เทพเป็นคนทำ"

 

วันนี้ (2 มิ.ย.63) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านหมู่บ้านแห่งหนึ่งในจ.บุรีรัมย์ ว่า มีเด็ก ม.2 ตั้งท้องได้ 2 เดือนและชาวบ้านคาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นคนในครอบครัว คือพ่อเลี้ยงของเด็กและเป็นเรื่องประหลาดที่ไม่มีใครไปแจ้งความเอาผิด โดยเฉพาะเด็ก ม.2 ที่ตั้งท้องแจ้งกับเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลว่า "องค์เทพเป็นคนทำ"

 

จากการตรวจสอบพบว่าครอบครัวดังกล่าวเป็นบ้าน 2 ชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ มีรั้วรอบขอบชิดแต่ปิดบ้านเงียบ จากการสอบถามชาวบ้านบอกว่า ไม่เห็นมีคนอยู่บ้านมา 2 วันแล้วแต่ให้ข้อมูลว่าครอบครัวนี้อาศัยอยู่ด้วยกันทั้งหมด 7 คน มีสามี ภรรยา ลูกสาวติดมากับภรรยา 2 คน ลูกใหม่กับภรรยา 3 คน ไม่ค่อยสุงสิงกับใครในหมู่บ้าน มีอาชีพค้าขายตื่นเช้ามาก็ออกไปขายของ ตอนเย็นกลับมาก็ปิดบ้านเงียบ

 

ชาวบ้านส่วนใหญ่ก็รู้ว่าครอบครัวนี้นับถือองค์เทพ แต่ไม่รู้ว่าเป็นเทพอะไรและมักจะพากันไปทำพิธีกรรมในหลายจังหวัด ส่วนภายในบ้านไม่มีใครทราบว่าครอบครัวนี้มีกิจกรรมอะไรเกี่ยวกับความเชื่อนี้ โดยล่าสุด ด.ญ.อายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.2 ซึ่งเป็นลูกติดภรรยาไม่สบายมีอาการวิงเวียนศีรษะและล้มในห้องน้ำ จากนั้นพี่สาวได้พาไปรักษาที่โรงพยาบาลและหมอแจ้งว่าเด็กตั้งครรภ์ได้ 2 เดือนแล้ว 

 

จากการสอบถามข้อมูลจากเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัว บอกว่า เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริงซึ่งขณะนี้ทางบ้านพักเด็กได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.หนองหงส์แล้วและเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพได้สอบถามเด็กผู้เสียหายว่าใครเป็นคนทำ ซึ่งเด็กแจ้งเพียงว่า "องค์เทพเป็นคนทำ" สร้างความตะลึงให้กับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างมาก และเมื่อหลายปีก่อนได้ยินเสียงพี่สาวน้อง ม.2 ซึ่งตอนนั้นเรียนอยู่ ม.5 ปัจจุบันเรียนจบมีงานทำแล้ว เถียงกับพ่อเลี้ยงเกี่ยวกับพฤติกรรมดังกล่าว คล้ายเหมือนถูกกระทำเช่นเดียวกันแต่ชาวบ้านในหมู่บ้านไม่มีใครกล้าเข้าไปยุ่ง เพราะเป็นเรื่องของครอบครัว

 

ส่วนในทางคดีขณะนี้ทางพนักงานสอบสวน สภ.หนองหงส์ได้เรียกพ่อเลี้ยงที่ถูกกล่าวหาว่าข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.ม.2  ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงมาสอบปากคำเบื้องต้นแล้วแต่ไม่ขอเปิดเผยข้อมูล

 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง