รีเซต

แม่ค้านครปฐม! หอบเงิน 1 ล้านถวายไอ้ไข่ ราชบุรี

แม่ค้านครปฐม! หอบเงิน 1 ล้านถวายไอ้ไข่ ราชบุรี
TNN ช่อง16
31 ตุลาคม 2563 ( 09:42 )
450
แม่ค้านครปฐม! หอบเงิน 1 ล้านถวายไอ้ไข่ ราชบุรี

31 ตุลาคม 2563  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  แม่ค้าเจ้าของร้านขายของชำ ได้เดินทางมาแก้บน "ไอ้ไข่นุ้ย เด็กบางซื่อ" ที่วัดพรหมธรรมนิมิต (บางซื่อ) หมู่ 16 ต.ด่านทับตะโก อ.จอมบึง จ.ราชบุรี หลังมาพรและขอโชคลาภกลับไป แล้วถูกรางวัลใหญ่ ยอดขายทะลุเป้า แถมธุรกิจค้าขายโตขึ้น


เมื่อผู้สื่อข่าวเดินทางมาถึงวัดพรหมธรรมนิมิต (บางซื่อ) ได้พบแม่ค้าเจ้าของร้านขายของชำ ทราบชื่อคือ นางณัชปภา อยู่เกิด อายุ 59 ปี เป็นชาว จ.นครปฐม ซึ่งเปิดร้านค้าขายของชำ ที่จังหวัดนครปฐม ได้เดินทางมาพร้อมเพื่อนด้วยกัน 5 คน เพื่อนำเงินสดจำนวน 1 ล้านบาทมาถวายไอ้ไข่นุ้ย เด็กวัดบางซื่อ โดยถวายให้กับพระครูวินัยธรวรัญญู อนุภัทโท ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดพรหมธรรมนิมิต (บางซื่อ) ซึ่งทางผู้ช่วยเจ้าอาวาสได้มอบเหรียญไอ้ไข่นุ้ย เด็กวัดบางซื่อ รุ่น 1 รุ่นรวยสมปรารถนา สมทบทุนสร้างโบสถ์


โดยคุณณัชปภา แม่ค้าขายของชำ เล่าว่า ตนและเพื่อนได้มาทำบุญที่วัดพรหมธรรมนิมิต (บางซื่อ) ที่ราชบุรี และได้มีโอกาสขอพรจาก “ไอ้ไข่นุ้ย เด็กวัดบางซื่อ” ขอให้ตนเองมีโชคและธุรกิจการค้าขายดีขึ้น มียอดขายปังและจะกลับมาแก้บน จะนำเงินมาถวายให้ไอ้ไข่นุ้ย เพื่อช่วยสร้างอุโบสถหลังใหม่ที่กำลังก่อสร้างอยู่ในขณะนี้

ซึ่งหลังจากที่กลับมาหลายๆ อย่างเริ่มมีการเปลี่ยนแปลง มียอดขายเพิ่มขึ้น ม่โชคถูกรางวัลใหญ่จริงตามที่ขอไว้ ตนรู้สึกดีใจมาก วันนี้ตนจึงเดินทางมาพร้อมเพื่อนนำเงินสดจำนวน 1 ล้านบาท พร้อมด้วยเครื่องเซ่นไหว้ ประทัดมาถวาย ตามที่ได้บนบานศาลกล่าวเอาไว้


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE


ข่าวที่เกี่ยวข้อง