รีเซต

จุดจบสายเมา ลุงเมาแอ์ ขี่จยย.พ่วงข้าง ส่ายไปมา สุดท้ายเลี้ยวชนเสาไฟ

จุดจบสายเมา ลุงเมาแอ์ ขี่จยย.พ่วงข้าง ส่ายไปมา สุดท้ายเลี้ยวชนเสาไฟ
ข่าวสด
17 สิงหาคม 2564 ( 23:09 )
55
จุดจบสายเมา ลุงเมาแอ์ ขี่จยย.พ่วงข้าง ส่ายไปมา สุดท้ายเลี้ยวชนเสาไฟ

 

จุดจบสายเมา กู้ภับรุดช่วย ลุงเมาแอ์ ขี่จยย.พ่วงข้าง ส่ายไปมา สุดท้ายเลี้ยวชนเสาไฟ หนุ่มพลเมืองดี เข้าช่วยเหลือ เผยคลิปเหตุการณ์

 

 

วันที่ 17 ส.ค. 2564 เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยพ้งไล้ 16 จุดศรีเทพ ได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดี ว่า มีรถจักรยานยนต์พ่วงข้างเสียหลักพุ่งลงข้างทางไปชนกับเสาไฟส่องสว่างข้างทาง ที่สามแยกไฟฉาย หมู่ที่ 5 ต.ศรีเทพ อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ จึงได้รีบออกให้การช่วยเหลือ

 

 

 

 

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ทะเบียน ขงฉ เพชรบูรณ์ 865 สภาพด้านหน้าพังเสียหายเนื่องจากชนเข้ากับเสาไฟส่องสว่างเข้าอย่างจัง และพบผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชาย 1 ราย มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย จึงรีบปฐมพยาบาลเบื้องต้นนำตัวส่งโรงพยาบาลศรีเทพ ทราบชื่อคือ นายขจร อายุ 48 ปี พบอยู่ในอาการเมาสุรา

 

 

 

 

นายขจร เล่าว่า ตนเองขับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างนำแตงโมมาขายที่ตลาด และได้แวะดื่มสังสรรค์กับเพื่อน จากนั้นก็ได้ขับรถจักรยานยนต์ เพื่อที่จะกลับบ้านแต่ไม่รู้ยังไง รถจักรยานยนต์ จึงได้พุ่งไปชนกับเสาไฟข้างทางได้

 

 

ด้านนายกรวิทย์ ตะกรุดแก้ว อายุ 31 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ระหว่างทางตนกลับจากส่งของให้ลูกค้า เจอลุงคนดังกล่าว ขับรถส่ายไปมา สุดท้ายลุงขับรถลงข้างทางไปแล้ว 1 ครั้ง แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บ ตนจึงได้พยุงตัวลุงลุกขึ้น และลุงแกบอกกำลังจะกลับบ้าน

 

 

 

 

ตนจึงอาสาขับรถตามหลังให้ เพราะเกรงว่าจะเกิดอันตราย หรือถูกรถเสียวชนได้ แต่ระหว่างทาง ลุงเหมือนมีอาการทรงตัวไม่อยู่ลักษณะตัวเอียงไปทางซ้าย ขับไปได้สักพักรถก็พุ่งชนเสาไฟอย่างในคลิป ตนจึงได้โทรศัพท์แจ้งหญาติ และกู้ภัยให้ความช่วยเหลือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง