รีเซต

ไม่ไหวแล้ว! สาวสักพญานาคสุดทน รุดพบหมอ หลังตุ่มแดงขึ้นไม่หยุด-เป็นหนอง

ไม่ไหวแล้ว! สาวสักพญานาคสุดทน รุดพบหมอ หลังตุ่มแดงขึ้นไม่หยุด-เป็นหนอง
ข่าวสด
6 ตุลาคม 2563 ( 12:51 )
833
ไม่ไหวแล้ว! สาวสักพญานาคสุดทน รุดพบหมอ หลังตุ่มแดงขึ้นไม่หยุด-เป็นหนอง

ไม่ไหวแล้ว! สาวสักพญานาคสุดทน รุดพบหมอ หลังตุ่มแดงขึ้นไม่หยุด-เป็นหนอง แถมรอยสักก็จางลง สงสัยเกิดจากอุปกรณ์ของช่างสักหรือไม่

 

จากกรณีน.ส.สุพรรณี เรืองอ่อน อายุ 32 ปี ได้ให้ช่างสักพญานาคบนหลัง แต่ออกมากับเป็นงูเขียวหัวโม่ง ก่อนจะตกลงเคลียร์กัน และให้ช่างอีกคนมาช่วยแก้ไขรอยสักให้ ด้วยการสักพญานาคตัวใหม่ไปบนแผ่นหลัง แต่สุดท้ายเหมือนอาจจะเกิดดราม่าขึ้นอีก เมื่อลายสักพญานาคเริ่มมีเป็นปุ่มแดงและผื่นคัน ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ล่าสุดวันที่ 6 ต.ค. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ร้านอาหารตามสั่งชื่อร้านป้ากานต์ โดยน.ส.สุพรรณี ทำงานช่วยแม่ขายอาหารอยู่ที่ร้านดังกล่าว ตั้งอยู่ริมถนนทางเข้าบ้านปากเนตร หมู่ 6 ต.บางจาก อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ก่อนสอบถามถึงกรณีรอยสักที่แก้ใหม่ เกิดตุ่มแดงเป็นหนองและผื่นคัน

 

น.ส.สุพรรณี กล่าวว่า ตอนแรกเกิดอาการคัน หลังจากนั้นก็มีตุ่มเป็นหนอง แต่ได้ล้างด้วยน้ำเกลือแล้วทายา โดยเริ่มมีอาการคันตั้งแต่สักเสร็จแล้วเป็นขึ้นมาเลย ผ่านมาประมาณ 9 วันแล้ว ส่วนรอยสักรูปพญานาคก็จางลง ซึ่งสักครั้งแรกกับช่างคนก่อนไม่มีอาการคันแบบนี้ แต่พอมาสักรอบหลังก็เกิดอาการคันแล้วมีตุ่มแดงขึ้นมา ส่วนสาเหตุที่ทำให้เกิดตุ่มแดงและคัน ยังไม่แน่ใจว่าจะเกิดจากอุปกรณ์ของช่างสักหรือไม่

 

“ฝากเตือนคนที่ต้องการสักลายต่างๆ ว่าถ้าจะสักขอให้ดูร้าน ดูคนสักว่ามีประสบการณ์อย่างไรแค่ไหน เสร็จแล้วอยากให้คนสักช่วยดูแลอย่าให้เกิดกรณีอย่างนี้ ส่วนจะให้ช่างมาดูแลหลังสักหรือไม่นั้น ก็ไม่ได้ติดต่อกับช่างเลย แต่ได้ปรึกษากับผู้รู้คนหนึ่งเขาบอกว่าตอนนี้ต้องรอดูอาการก่อนว่าเป็นอย่างไร และเตรียมไปหาหมอ เพื่อตรวจดูว่าสาเหตุที่ทำให้เกิดตุ่มแดงเป็นหนองและคันที่รอยสักมาจากอะไร”น.ส.สุพรรณีกล่าว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง