รีเซต

สาว 17 ท้อง 3 เดือน แจ้งความเอาผิดหนุ่มคนรู้จัก หลอกปล่อยเงินกู้ ก่อนใช้ปืนจี้-ขืนใจในบ้านพัก

สาว 17 ท้อง 3 เดือน แจ้งความเอาผิดหนุ่มคนรู้จัก หลอกปล่อยเงินกู้ ก่อนใช้ปืนจี้-ขืนใจในบ้านพัก
มติชน
22 มกราคม 2564 ( 16:45 )
125
สาว 17 ท้อง 3 เดือน แจ้งความเอาผิดหนุ่มคนรู้จัก หลอกปล่อยเงินกู้ ก่อนใช้ปืนจี้-ขืนใจในบ้านพัก

โลกโซเชียลร่วมให้กำลังใจ ผู้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง (สงวนชื่อ) อายุ 17 ปี เป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวออกมาเปิดเผยเรื่องราวการถูกทำร้ายร่างกาย พร้อมโดนข่มขื่น ขณะตัวเองตั้งครรภ์ได้ 3 เดือน

 

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าว ระบุว่า เมื่อเวลาประมาณ 14.30 น. วันที่ 21 มกราคม 2564 ได้ทักเฟซบุ๊กไปหาผู้ก่อเหตุว่ามีใครปล่อยกู้เงินหรือไม่ ตนต้องการกู้มาใช้หนี้และจ่ายค่าบ้าน เนื่องจากเงินเดือนของแฟนออกสิ้นเดือน โดยผู้ก่อเหตุระบุว่ามีเพื่อนปล่อยกู้อยู่ ตนจึงขอร้องให้ช่วยคุยให้หน่อย เพราะเดือดร้อนจริง ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะรับปากคุยให้

 

จากนั้น ผู้ก่อเหตุถามว่าบ้านตนอยู่ไหน จึงถามกลับไปว่าอยากรู้ไปทำไม ผู้ก่อเหตุอ้างว่าะได้รู้เวลาหายไปไม่จ่ายหนี้ จะได้ตามเจอที่บ้าน ตนจึงบอกที่อยู่ไป พร้อมส่งโลเคชั่นให้

 

“พอเขามาถึง ก็ชวนเขาคุยที่ข้างหน้าบ้าน สักพักเขาบอกเดี๋ยวพี่ขอเข้าห้องเข้าน้ำก่อน ปวดฉี่มาก หนูเลยให้เขาเข้า และหนูก็เดินตามไปดู แต่ยืนอยู่ตรงประตูหน้าบ้าน ดูว่าเขาเข้าจริงรึป่าว เพราะกลัวว่าเขาจะเอาอะไรไป

 

“สักพักเขาเดินออกมาจากห้องน้ำ มากระชากหนูเข้าไปในบ้าน และเอาปืนออกมาจ่อหัวหนู หนูก็กลัวเขา เพราะมีปืนมาด้วย เขาพูดขึ้นมาว่า เดี๋ยวพี่เอาปืนไปขาย เดี๋ยวเอาตังค์มาให้

 

“จากนั้นเขามากอดหนู หนูผลักเขาออก แล้วเขาทำร้ายร่างกายหนู เอาปืนมาจี้หนู เอาปืนตบหน้าหนู (หนูยกมือไหว้บอกเขาว่าอย่าทำอะไรหนูเลย หนูท้องอยู่ 3 เดือน เขาไม่ฟัง) เขาขืนใจหนู และทำร้ายร่างกาย หนูสู้แรงเขาไม่ไหว เขาตัวใหญ่ แรงเยอะ หนูตัวเล็ก แทบจะไม่มีแรง หนูไม่ได้กินข้าว เพราะยังไม่มีเงิน

 

“จากนั้นเขาลวมลามหนู หนูผลักเขาออก เขาตบหน้าหนู บีบแขนหนู หนูร้องไห้ตะโกนให้คนช่วย เขาเอาปืนมาจี้หนู บอกหนูว่า มึงอย่าเสียงดัง ไม่งั้นเขาจะยิงหนู หนูเลยทำอะไรเขาไม่ได้ เขาเลยข่มขืนหนู

 

“วินาทีนั้นหนูไม่รู้ว่าจะได้มีชีวิตอยู่ต่อไปไหม มันมืดไปหมดเลย หนูสงสารลูกด้วย พอเขาทำเสร็จ เขาก็ไป บอกหนูว่าเดี๋ยวเอาตังค์มาให้นะ ซึ่งหนูกลัวมาก หนูเลยตั้งสติโทรหาพ่อแม่แฟนให้พาไปโรงพัก และได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา แล้วค่ะ หนูมีผลตรวจจากโรงพยาบาล และหนูจะลงภาพไว้ให้ค่ะ ช่วยหนูด้วยนะคะ หนูกลัวจริงๆค่ะ😭”

 

อย่างไรก็ตาม ผู้เสียหายได้แชร์ พร้อมโควทข้อความเฟซบุ๊กผู้ก่อเหตุ ยืนยันอีกครั้งว่าตนเองมีหลักฐาน พร้อมระบุว่าขณะนี้สภาพจิตใจแย่มาก และเครียดหลายๆ อย่าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง