รีเซต

น่ารักไม่ไหว! ของเล่นใหม่ “BABY YODA” ใช้รีโมทสั่งกระดิกหู เดินเตาะแตะรอบบ้านได้

น่ารักไม่ไหว! ของเล่นใหม่ “BABY YODA” ใช้รีโมทสั่งกระดิกหู เดินเตาะแตะรอบบ้านได้
TNN ช่อง16
2 พฤศจิกายน 2563 ( 12:53 )
1K
น่ารักไม่ไหว! ของเล่นใหม่ “BABY YODA” ใช้รีโมทสั่งกระดิกหู เดินเตาะแตะรอบบ้านได้

เพราะความฮิตติดลมบนของซีรีส์โลกอวกาศ “The Mandalorian Season 2” จากจักรวาลเดียวกับ “สตาร์วอร์ส” แบรนด์ของเล่นชื่อดังอย่าง “Mattel” จึงจับมือกับ “Disney” เปิดตัวของเล่นใหม่ล่าสุดที่หยิบเอาคาแรกเตอร์ตัวละครสุดฮิต “เบบี้โยดา” มาให้คุณเล่นแล้วที่บ้าน


โดยเจ้าเบบี้โยดานี้เป็นหุ่นยนต์แบบ “อนิเมทรอนิกส์” (Animatronic) หรือหุ่นยนต์ที่มีการพัฒนาให้สามารถเคลื่อนไหวคล้ายกับสิ่งมีชีวิตจริง ๆ ซึ่งทางแมตเทลพัฒนาให้ควบคุมด้วยรีโมทคอนโทรล ซึ่งทำให้เบบี้โยดาสามารถกระดิกหูได้, เดินเตาะแตะเหมือนเพนกวินน้อยรอบบ้านได้ และยังยืนมือจิ๋วน่ารัก ๆ ออกมาเหมือนจะจับสิ่งของได้อีกด้วย (เอ๊ะ! หรือว่าจะยื่นมือมาใช้พลังฟอร์ซกันแน่นะ)


ชื่อเต็ม ๆ ของของเล่นเบบี้โยดามีชื่อว่า The Star Wars: The Mandalorian the Child “Real Moves Plush” มีความสูงไม่ถึง 1 ฟุต หรือไม่เกินประมาณ 30 เซนติเมตร และมาพร้อมรูปลักษณ์ที่แทบจะถอดแบบมากับในภาพยนตร์ ทั้งหูใหญ่ ๆ ที่แต่งแต้มสีสันไว้ให้เหมือนผิวแบบโปร่งแสง, ดวงตาใหญ่ฉ่ำวาวที่แทบจะมองทะลุเข้าไปในหัวใจ และยังมาพร้อมกับคอสตูมเป็นชุดผ้าคลุมสีกากี และจี้ Mythosaur ที่สามารถใส่เพิ่มได้ (ใครดูซีรีส์ซีซันแรกน่าจะจำกันได้ จี้แบบเดียวกับที่  Din Djarin ให้ไว้นั่นเอง)


ยังไม่หมดเพียงแค่นี้ แฟน ๆ ซีรีส์น่าจะชื่นชอบตัวควบคุมการเคลื่อนไหวที่ออกแบบมาให้คล้ายกับเครื่องควบคุมที่เหล่า bounty hunters ใช้ในเรื่องเป๊ะ! ซึ่งตัวควบคุมหรือรีโมทคอนโทรลนี้จะทำให้เบบี้โยดาสามารถหันมองซ้าย-ขวา-บน-ล่าง และยังกระดิกหูดุ๊กดิ๊กได้เหมือนจริง นอกจากนี้ยังสามารถควบคุมให้เบบี้โยดาเดินเตาะแตะรอบ ๆ และควบคุมการยกมือจิ๋ว ๆ ได้อีกด้วย ทั้งหมดนี้มาในราคาเพียง 60 ดอลลาร์ หรือประมาณ 1,869 บาทเท่านั้น


ซึ่งการเปิดตัวของเล่นครั้งนี้ถือว่าทางดิสนีย์และแมตเทลเดินเกมถูกเลยทีเดียว เพราะตั้งแต่ซีซันแรกของซีรีส์ “The Mandalorian” แฟน ๆ ต่างก็ตกหลุมรักเบบี้โยดาจนสินค้าต่าง ๆ ผลิตกันแทบไม่ทัน ดังนั้นการร่วมมือกันในครั้งนี้จึงถือว่ามองการณ์ไกล แถมยังยั่วน้ำลายด้วยการปล่อยขายของเล่นชิ้นนี้เพียงไม่กี่วันก่อนรอบพรีเมียร์ซีรีส์ซีซันสองอีกด้วย สำหรับใครที่อยากได้เบบี้โยดามาเดินเตาะแตะในบ้านสามารถหาซื้อได้ที่ www.shopdisney.com หรือตามอีเวนต์ต่าง ๆ ในสวนสนุกดิสนีย์ แต่ต้องรีบหน่อย เพราะน่ารักทั้งหน้าทั้งราคาขนาดนี้ ระวังคนจะรับไปเลี้ยงจนหมดซะก่อน

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวที่เกี่ยวข้อง