รีเซต

เอาแล้ว เต้ มงคลกิตติ์ เตรียมเชิญ ทิดไพรวัลย์ ร่วมพรรค สอนวิทยายุทธให้

เอาแล้ว เต้ มงคลกิตติ์ เตรียมเชิญ ทิดไพรวัลย์ ร่วมพรรค สอนวิทยายุทธให้
ข่าวสด
3 ธันวาคม 2564 ( 14:29 )
46
เอาแล้ว เต้ มงคลกิตติ์ เตรียมเชิญ ทิดไพรวัลย์ ร่วมพรรค สอนวิทยายุทธให้

เต้ มงคลกิตติ์เตรียมเชิญทิดไพรวัลย์ ร่วมพรรคไทยศรีวิไลย์ อาจเชิญเป็นทีมรองผู้ว่าฯกทม. ลั่นอยู่กับพี่ สอนงานให้ โวเปิดตัวคนลงผู้ว่า 9 ธ.ค.นี้ เป็นม้ามืด

 

วันที่ 3 ธ.ค.2564 นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ กล่าวถึงอดีตพระมหาไพรวัลย์ที่เพิ่งสึกวันนี้ว่า ขอเชิญชวนมาร่วมทีมรองผู้ว่าราชการกรุงเทพของพรรคได้ โดยทิดไพรวัลย์ อายุ 28 ปี จะลงสมัครผู้ว่าฯได้ ต้องอายุ 35 ปีขึ้นไป โดยตนเตรียมจะนัดทานข้าวกับอดีตพระมหาไพรวัลย์แล้ว

 

ทั้งนี้การนัดกินข้าว ก็จะได้สอนวิทยายุทธการเป็นนักการเมืองที่ดี ให้ได้เรียนรู้การเป็นนักการเมืองที่ดีกับตน จะได้แก้ไขปัญหาทุกอย่างให้บ้านเมือง บางเรื่องเราจะเอาหัวชฝาไม่ได้ เดี๋ยวหัวแตก ทั้งนี้การจะร่วมทางกันนนั้น ก็ต้องไปคุยกันก่อน ตนชี้แจงว่าถ้าเราเข้าพรรคใหญ่ จะพูดอะไรมากไม่ได้ ต้องเกรงใจนายทุนพรรค หากอยากทำประโยชน์เพื่อส่วนรวมก็มาอยู่กับตน จะคุ้มครองให้

 

เข้าวงการเมืองใหม่ ๆ ก็จะโดนรับน้อง ถ้ามาอยู่กับตนจะเคลียร์ให้ ทิดไพรวัลย์มีทั้งนายศรีสุวรรณ จรรยากับนายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะเตรียมรับน้องอยู่แล้ว งานนี้ต้องมีพี่เลี้ยง ค่อย ๆ ฝึกกันไป การเป็นนักการเมืองที่ดีนั้นยาก แต่เป็นนักการเมืองที่เลวนั้นมีเยอะ

 

ส่วนการเปิดตัวผู้สมัครลงชิงตำแหน่งผู้ว่าฯกรุงเทพของพรรคนั้น จะเปิดตัวในวันที่ 9 ธ.ค. โดยจะมีการสักการะศาลหลักเมืองก่อนเปิดตัว ผู้สมัครของพรรค จะเป็นม้ามืด ขนาดนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์กับนายสุชชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์น่าจะร้องผวา ส่วนพล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าฯคนปัจจุบัน ไม่ต้องไปพูดถึง เพราะต้องกลับบ้านอยู่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง