รีเซต

ไปแล้วไม่เจอ! ตำรวจลุยตรวจโกดังบุรีรัมย์ หลัง ส.ส.เต้ แฉ 'เปิดบ่อนพนัน'

ไปแล้วไม่เจอ! ตำรวจลุยตรวจโกดังบุรีรัมย์ หลัง ส.ส.เต้ แฉ 'เปิดบ่อนพนัน'
ข่าวสด
25 ตุลาคม 2564 ( 01:46 )
74
ไปแล้วไม่เจอ! ตำรวจลุยตรวจโกดังบุรีรัมย์ หลัง ส.ส.เต้ แฉ 'เปิดบ่อนพนัน'

ไปแล้วไม่เจอ! ตำรวจลุยตรวจโกดังบุรีรัมย์ หลัง ส.ส.เต้ แฉ 'เปิดบ่อนพนัน' พบเป็นเพียงโกดังร้าง ไม่มีการใช้งานมานานแล้ว มีคนเฝ้า 2 คน

 

จากกรณี นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ โพสต์เฟซบุ๊ก ลักษณะมีการลักลอบเปิดบ่อนการพนัน โดยมีภาพการรวมกลุ่มของกลุ่มบุคคล ในพื้นที่ ต.พรสำราญ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ จากนั้น พล.ต.ท.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบช.ภ.3 จึงได้มอบหมายให้ พล.ต.ต.คีรีศักดิ์ ตันตินวะชัย รอง ผบช.ภ.3 ลงพื้นที่ตรวจสอบ

 

โดยเมื่อเวลาประมาณ 17.30 น.วันที่ 24 ต.ค.64 พล.ต.ต.คีรีศักดิ์ ตันตินวะชัย รอง ผบช.ภ.3 พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุกาญจน์ นิลอ่อน ผกก.สส.3 บก.สส.ภ.3, พ.ต.อ.ยุทธพงษ์ รอดนวล ผกก.สส.1 บก.สส.ภ.3 พร้อมด้วยชุดปฏิบัติการสืบสวน กก.สส.1 และ กก.สส.3 บก.สส.ภ.3 ร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภูธร จ.บุรีรัมย์ ลงพื้นที่ตรวจสอบตามที่มีการโพสต์ร้องเรียน

 

จากการลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่าเป็นโกดังร้าง จึงได้เข้าตรวจสอบ ซึ่งมีชาย 2 คน เข้ามาแสดงตัวว่าเป็นผู้ดูแลโกดัง และสมัครใจยินยอมนำพาเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจสอบ โดยพบว่าโกดังมี 3 ห้อง แยกเป็นห้องโถงใหญ่ 1 ห้อง และห้องเล็ก 2 ห้อง ซึ่งมีสภาพรกร้างว่างเปล่า เหมือนไม่มีการใช้งานมานาน

 

 

ส่วนบริเวณรอบโกดังพบว่า มีการเลี้ยงไก่ชนอยู่ จึงได้สอบถามชาย 2 คน ได้ให้ข้อมูลว่า ได้เข้ามาเลี้ยงไก่ชนและช่วยดูแลทรัพย์สินภายในโกดัง เนื่องจากก่อนหน้านี้ มีทรัพย์สินจำพวก สายไฟแอร์ ถูกลักเอาทองแดงไป ได้รับความเสียหาย แต่ชายทั้ง 2 ที่อ้างว่าเป็นผู้ดูแลโกดังยืนยันว่าภายในโกดังไม่มีการลักลอบเล่นการพนัน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวทั้ง 2 ไปสอบปากคำที่ สภ.คูเมือง

 

 

พล.ต.ต.คีรีศักดิ์ ได้กล่าวย้ำว่า หากพบเบาะแสการลักลอบเปิดบ่อนการพนัน หรือการกระทำผิดเกี่ยวกับยาเสพติด ให้แจ้งตำรวจภูธรภาค 3 เพื่อจับกุมดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง