รีเซต

ASWรุกคอนโดไฮเอนด์ เปิดโครงการ2.6พันล้าน

ASWรุกคอนโดไฮเอนด์ เปิดโครงการ2.6พันล้าน
ทันหุ้น
27 ตุลาคม 2566 ( 12:50 )
51
ASWรุกคอนโดไฮเอนด์ เปิดโครงการ2.6พันล้าน

#ASW #ทันหุ้น – ASW รุกเปิด “โมดิซ โวยาจ ศรีนครินทร์” มูลค่า 2,600 ล้านบาท คอนโดจดทะเบียนธุรกิจได้ สุดยอดทำเลติดแนวรถไฟฟ้าสายสีเหลือง พร้อมเชื่อมต่อจุดอินเตอร์เชนจ์หลายเส้นทาง ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาท เปิดชมห้องตัวอย่างครั้งแรกในวันที่ 28 ตุลาคม 2566 นี้

 

นายกรมเชษฐ์  วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW เปิดเผยว่า ย่านศรีนครินทร์ถือเป็นอีกหนึ่งโซนที่อยู่อาศัยที่สำคัญของฝั่งกรุงเทพตะวันออก เนื่องจากเป็นทำเลที่มีความสะดวกสบายเดินทางเข้าออกเมืองได้ง่าย ประกอบกับการเปิดใช้บริการรถไฟฟ้าสายสีเหลืองแล้วอย่างเต็มรูปแบบ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน ส่งผลให้มีความต้องการที่อยู่อาศัยในย่านนี้เพิ่มขึ้น

 

ดังนั้นบริษัทจึงพัฒนาคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ "โมดิซ โวยาจ ศรีนครินทร์” (Modiz Voyage Srinakarin) ภายใต้แนวคิด “The Never Ending Journey ที่นี่..สุขได้ทุกการเดินทางของชีวิต”

 

*ลุยคอนโดไฮเอนด์

สำหรับโครงการโมดิซ โวยาจ ศรีนครินทร์ เป็นคอนโดมิเนียม สูง 37 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 813 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 3 ไร่ โดดเด่นด้วยดีไซน์เปิดรับวิวที่จัดเต็มแบบ 360 องศา โดยรูปแบบห้องชุดประกอบไปด้วย โซน Resident Unit สำหรับพักอาศัย ซึ่งมีทั้งแบบ Simplex ขนาดตั้งแต่ 23.40 – 34.60 ตร.ม. จุดเด่นคือหน้ากว้างถึง 7.8 เมตร ทำให้รู้สึกโปร่งสบาย มีช่องแสงขนาดใหญ่เปิดรับแสงธรรมชาติ และสามารถถ่ายเทอากาศได้เป็นอย่างดี แบบ Vertical Suite ขนาดตั้งแต่ 24.80 - 34.80 ตร.ม. ที่มีเพดานสูงถึง 4.7 เมตร รองรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ชอบห้อง 2 ชั้น และโซน Business Unit พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 24.5 – 35 ตร.ม. โดยมีเพดานสูง 2.9 ม.

 

สำหรับห้อง Simplex และสูงถึง 5.8 เมตร สำหรับห้อง Vertical Suite มีลิฟต์โดยสารและล็อบบี้แยก เพื่อความเป็นสัดส่วน และสะดวกสบาย สำหรับผู้พักอาศัย และเจ้าของธุรกิจ ที่ปรับเป็นมินิออฟฟิศ มาพร้อมการเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Furnished ที่ออกแบบโดยคำนึงถึงฟังก์ชั่นการใช้งานที่เกิดประโยชน์สูงสุดในทุกตารางนิ้ว อีกหนึ่งไฮไลต์ของโครงการอยู่ที่พื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกสุด Exclusive ที่จัดเต็มให้มากถึง 4 ชั้น เพื่อให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยทุกเจเนอเรชั่น ในราคาเริ่มต้น เพียง 1.99 ล้านบาท*

 

*เปิดจอง 28 ต.ค.นี้

สำหรับโครงการอยู่ติดถนนศรีนครินทร์ที่สามารถเดินทางเข้า–ออกเมืองได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นรถโดยสารส่วนตัว ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนศรีรัช เพียง 5 นาที และที่สำคัญยังใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีกรีฑา 300 เมตร พร้อมพรั่งด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ อาทิ แหล่งช็อปปิ้ง เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ, โรงพยาบาล สมิติเวช ศรีนครินทร์ สถาบันการศึกษาชั้นนำต่างๆ อาทิ รร.นานาชาติเวลลิงตัน, รร.เตรียมอุดมพัฒนาการ, ม.อัสสัมชัญ วิทยาเขตหัวหมาก, สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (NIDA) เป็นต้น

 

ทั้งนี้โครงการ “โมดิซ โวยาจ ศรีนครินทร์” จะเปิดให้ชมห้องตัวอย่างครั้งแรกอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 ตุลาคม 2566 เป็นต้นไป พร้อมรับเครื่องดื่ม Welcome Drink จาก Black Winter Café ที่ X กับโครงการ อีกมิติใหม่ของ คาเฟ่ในสำนักงานขาย ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ www.assetwise.co.th รายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 0-2168-0000 หรือ Line : @assetwise

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง