รีเซต

“หมีป่วน นมปั่น คาเฟ่” แฟรนไชส์ยุคใหม่ ใช้ต้นทุนต่ำ ตอบโจทย์ยุค New Normal

“หมีป่วน นมปั่น คาเฟ่” แฟรนไชส์ยุคใหม่ ใช้ต้นทุนต่ำ ตอบโจทย์ยุค New Normal
TNN ช่อง16
27 เมษายน 2564 ( 15:30 )
299
“หมีป่วน นมปั่น คาเฟ่” แฟรนไชส์ยุคใหม่ ใช้ต้นทุนต่ำ ตอบโจทย์ยุค New Normal

ในสถานการณ์ที่โควิด-19 ระบาดอย่างต่อเนื่อง การมองหาอาชีพเสริมหรือมองหาธุรกิจใหม่ถือเป็นไอเดียที่ดี และหนึ่งในโอกาสที่น่าสนใจ คือ การเปิดธุรกิจเล็กๆ ที่สามารถทำได้ง่าย ใช้งบไม่สูง มีอุปกรณ์พร้อมขาย ที่สำคัญตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคยุค New Normal ที่ทำงานที่บ้านและสั่งซื้อสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่น เดลิเวอรี่ต่างๆ ได้ ซึ่งหนึ่งในธุรกิจที่กำลังมาแรงในขณะนี้ คือ “หมีป่วน นมปั่น คาเฟ่” 

หมีป่วน นมปั่น คาเฟ่ คือ แฟรนไชส์เครื่องดื่มนมที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์ในหลากหลายเมนูกว่า 21 รายการ มีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ รวมทั้งมีขนาดร้านที่หลากหลายให้เลือกสอดรับกับทำเลของทุกคน ยิ่งไปกว่านั้นเป็นแฟรนไชส์ที่ราคาลงทุนต่ำ คืนทุนไว และในขณะนี้ยังเป็นที่รู้จักในวงกว้าง มีหลากหลายสาขา จ่ายเงินค่าแฟรนไชส์ครั้งเดียวจบได้รับอุปกรณ์พร้อมขาย มีการฝึกอบรมที่เข้มข้น และการให้คำปรึกษาพร้อมบริการเรื่องช่องทางการจัดจำหน่ายทั้งหน้าร้าน และแอพพลิเคชั่นเดลิเวอรี่ต่างๆอีกด้วย เรียกได้ว่า เป็นหนึ่งโอกาสที่คุณจะได้เป็นเจ้าของธุรกิจท่ามกลางยุคโควิดได้อย่างง่ายดาย

หมีป่วน นมปั่น คาเฟ่ พร้อมให้คุณเป็นส่วนหนึ่งกับครอบครัวของเราแล้ว สนใจอย่ารอช้า ติดต่อเรามา เราจะไปชวนคุณป่วนจนลูกค้าต้องหลงรักเรา และ หมีป่วน นมปั่น คาเฟ่ พร้อมสร้างสุขในทุกช่วงเวลาให้กับคุณแล้ว

เฟรนไชส์ หมีป่วน นมปั่น คาเฟ่ ลักษณะทั้งหมด มี 4Type แล้วแต่พื้นที่ของลูกค้าที่มี

1.Type XL เป็นลักษณะคาเฟ่ ในอาคารพาณิชย์ ในตัวอาคารต่างๆที่มีพื้นที่ หรือในศูนย์การค้าในพื้นที่ขนาดใหญ่ ราคา 299,999 บาท

2.Type L เป็นลักษณะมิลค์ทรัค บริการแต่งรถเพื่อเป็นหน้าร้าน สามารถขับไปขายได้ทุกที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ เจ้าของร้านที่ชอบเปลี่ยนทำเล ราคา 159,999 บาท 

3.Type M เป็นลักษณะ โมบาย ออกแบบร้านเป็นตู้รูปหมีน่ารัก สะดุดตา ราคา 129,999 บาท

4.Type S เป็นลักษณะคีออส และ ป้ายไฟ เหมาะกับพื้นที่ที่มีพื้นที่จำกัด เช่นหน้าร้าน ตลาด ล็อคต่างๆตามศูนย์การค้า ราคา 39,999 บาท ซึ้งเป็น Type ยอดนิยมอีกด้วย

ทั้งลักษณะโมเดลต่างๆของแฟรนไชส์ที่มีลักษณะ4แบบเพื่อให้ลูกค้าเลือกแล้วนั้นบวกกับรดชาดที่อร่อย จึงทำให้หมีป่วน นมปั่น คาเฟ่ เป็นผู้นำแฟรนไชส์เครื่องดื่มนมในยุคนี้ และเป็น แฟรนไชส์ที่น่าจับตามองอีกด้วย

หมีป่วน นมปั่น พร้อมให้ทุกคนเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวหมีแล้ว คลิ๊กเลย  >>>https://www.facebook.com/mheepuan

หรือ แอดไลท์มาที่ : @mheepuan

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง