รีเซต

ชาวบ้านดีใจทั้งซอย จับสักทีหนุ่มลักของ ก่อเหตุบ่อย จนของไม่เหลือ ฉุนโดดเตะ

ชาวบ้านดีใจทั้งซอย จับสักทีหนุ่มลักของ ก่อเหตุบ่อย จนของไม่เหลือ ฉุนโดดเตะ
ข่าวสด
9 ธันวาคม 2564 ( 18:55 )
119
ชาวบ้านดีใจทั้งซอย จับสักทีหนุ่มลักของ ก่อเหตุบ่อย จนของไม่เหลือ ฉุนโดดเตะ

ข่าววันนี้ 9 ธ.ค. 64 นางบุหงา ยิ้มใย อายุ 52 ปี ชาวบ้าน ต.บ้านป่า อ.แก่งคอย จ.สระบุรี นำเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.แก่งคอย เข้าควบคุม ตัว นายสมนึก สองคอน อายุ 28 ปี ที่บ้านพัก ในพื้นที่ซอย หมู่ 9 ต.บ้านป่า หลังก่อเหตุขโมยกระบะรถสิบล้อไป และยังมีอะไหล่รถสิบล้อหายไปอีกหลายรายการ มูลค่าของที่หายรวม 20,000 บาท ได้แจ้งความไว้ที่ สภ.แก่งคอย ไว้แล้ว

 

ด้าน นางจิตรา อายุ 62 ปี เจ้าของรีสอร์ตปั้นเงินปั้นทอง กล่าวว่า สิ่งของในรีสอร์ตหายทั้งหมด จนไม่มีอะไรจะให้หายให้ขโมยแล้ว กระทะใบใหญ่ ๆ หม้อหุงข้าวก็หาย ตั้งแต่ นายสมนึก มาอาศัยอยู่ตรงนี้ ก็สงสารให้ทำงาน ก็ไม่ทำ ชอบลักขโมยจนเป็นที่เอือมระอาของคนในซอย

 

จากนั้นขณะที่ นายสมนึก นั่งอยู่ที่พื้นมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.แก่งคอย สอบถามข้อมูลอยู่ มีคนในซอยโมโหที่ของในบ้านหายเป็นประจำเดินมาเตะที่กกหูข้างขวาของ นายสมนึก เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรีบห้ามและกันตัวออกไป เบื้องต้นทราบว่า นายสมนึก เข้าอาศัยอยู่ที่เพิงพักในหมู่ 9 นี้ ไม่ทำอาชีพอะไร ชาวบ้านหางานให้ทำก็ไม่ทำ ชอบลักขโมยของ ของชาวบ้านในระแวกนั้น ในซอย 9 นั้น ลักขโมยจนไม่มีอะไรจะให้ลักขโมย

 

น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 29 ปี มีศักดิ์เป็นหลาน นายสมนึก กล่าวว่า น้าถูกตำรวจจับได้ก็ดีใจ เพราะชอบเข้ามาลักขโมยของในบ้านไปหมด แม้แต่รถวิลแชร์ของยาย สูบยาบ้าทุกวัน ภรรยาจึงหนีไปอยู่ จ.ลพบุรี นำลูกไปด้วย

 

ขณะที่ นางบุหงา กล่าวว่า ตำรวจจับไปได้ก็ดีทุกคนในซอย 9 นี้จะอยู่อย่างมีความสุข จับไปบำบัดเสียที เจ้าหน้าที่ตำรวจจับใสกุญแจมือ คุมตัว ส่งพนักงานสอบสวน นำตัวไปบำบัด โดย นายสมนึก ไม่พูดอะไรยังให้การภาคเสธ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง