รีเซต

ทีทีบี เปิดแอพเวอร์ชั่นใหม่ พัฒนาโมเดลธุรกิจ เป้าดันยอดใข้ 6.3 ล้านคน

ทีทีบี เปิดแอพเวอร์ชั่นใหม่ พัฒนาโมเดลธุรกิจ เป้าดันยอดใข้ 6.3 ล้านคน
มติชน
5 พฤษภาคม 2565 ( 12:20 )
77
ทีทีบี เปิดแอพเวอร์ชั่นใหม่ พัฒนาโมเดลธุรกิจ เป้าดันยอดใข้ 6.3 ล้านคน

นางสาวนันทพร ตั้งเจริญศิริ หัวหน้าบริหารการตลาดลูกค้าบุคคลและประสบการณ์ลูกค้า ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี (ttb) เปิดเผยว่า ทีทีบี เปิดตัวแอพพลิเคชัน ทีทีบี ทัช (ttb touch) เวอร์ชันใหม่ที่ได้พัฒนาโมเดลธุรกิจจากธนาคารสู่การใช้ดิจิทัลแพลตฟอร์มเป็นศูนย์กลาง ซึ่งความเฉพาะตัวของแอพพ์จะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ามากยิ่งขึ้น ซึ่งปี 2564 มีลูกค้าใช้บริการกว่า 4.4 ล้านคน มียอดธุรกรรม 535 ล้านครั้ง จากผลตอบรับที่ดีธนาคาร จึงได้พัฒนาแอพพ์เพื่อตอยอดความสำเร็จ โดยปี 2565 ตั้งเป้ายอดผู้ใช้งาน 6.3 ล้านคน

 

นางสาวนันทพร กล่าวว่า ธนาคารศึกษาวิเคราะห์พฤติกรรมการใช้งานแอป ttb touch ของลูกค้า เพื่อยกระดับประสบการณ์ทางการเงินให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างที่ช่วยให้ชีวิตทางการเงินของลูกค้าดีขึ้นรอบด้าน โดยได้เพิ่มบริการใหม่ๆ อาทิ 1. วิเคราะห์ข้อมูล และให้คำแนะนำทางการเงินแบบเฉพาะบุคคล โดยสามารถวิเคราะห์ข้อมูลผู้ใช้งาน และคอยให้คำแนะนำเพื่อช่วยให้ลูกค้ามีการเงินที่ดีขึ้นได้ในหลายช่วงเวลาตั้งแต่เรื่องพื้นฐาน

 

2.ผู้ช่วยและที่ปรึกษาส่วนตัว ช่วยให้ลูกค้าไม่พลาดในทุกธุรกรรมสำคัญ 3.สะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องรอคิว เหมือนมีสาขาในมือ ได้เพิ่มการใช้บริการกับธนาคารที่เหมือนไปสาขาไว้ในแอพพ์เดียว 4.จัดการทุกเรื่องรถได้ในเมนูเดียว “My Car” เพิ่มความสะดวกกับผู้ใช้รถในการทำธุรกรรมต่างๆเกี่ยวกับรถยนต์ครบวงจร 5.รวบรวมสิทธิประโยชน์ ให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่ามากกว่าในทุกการใช้งาน โดยรวบรวมทั้งคะแนนบัตรเครดิต และคะแนน wow ให้ลูกค้าสะสม เช็ก และแลกคะแนน พร้อมรับโปรโมชันที่ตอบโจทย์ลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง