รีเซต

Xbox จับมือ Gucci ออก Xbox Series X รุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 20 ปี

Xbox จับมือ Gucci ออก Xbox Series X รุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 20 ปี
TNN ช่อง16
15 พฤศจิกายน 2564 ( 15:28 )
102
Xbox จับมือ Gucci ออก Xbox Series X รุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 20 ปี

Gucci แบรนด์แฟชั่นระดับโลกจากอิตาลี ร่วมฉลอง Xbox ครบรอบ 20 ปีด้วยการเปิดตัว Xbox Series X รุ่นพิเศษ มีแค่ 100 ชุดเท่านั้น ราคาอยู่ที่ 10,000 ดอลลาร์ หรือประมาณ 330,000 บาท


ภาพจาก gucci

 

Xbox Series X รุ่นพิเศษนี้จะประกอบไปด้วยตัวคอนโซล, คอนโทรลเลอร์ไร้สาย 2 ตัว และกระเป๋าหิ้วลายกุชชี่ พร้อมด้วยการสมัครบริการ Xbox Game Pass Ultimate ฟรีอีกด้วย โดยทั้งตัวเครื่องและกระเป๋ามีการตกแต่งด้วยอักษร GG ในรูปแบบไขว้กันตามสไตล์กุชชี่ ซึ่งตัวอักษรนี้เป็นการเล่นกับคำว่า Good Game คำพูดที่ติดปากบรรดาเกมเมอร์หลายคน และยังหมายถึง Guccio Gucci ผู้ก่อตั้งแบรนด์กุชชี่ได้อีกด้วย



ภาพจาก gucci

 





ภาพจาก gucci

 


ส่วนใครที่เห็นราคาคอลแลปของกุชชี่แล้วไม่ไหว Xbox ยังมีการเปิดตัวอุปกรณ์การเล่นเกมร่วมกับแบรนด์อื่น ๆ ในดีไซน์ที่ฉลองครบรอบ 20 ปีเช่นกัน โดยหนึ่งในนั้นเป็นการร่วมมือกับ Razer ผู้ผลิตอุปกรณ์เกมชื่อดัง ออกคอลเล็กชั่น 20th Anniversary Special Edition Xbox เป็นแท่นชาร์จคอนโทรลเลอร์ แบบ Universal Quick Charging Stand ราคา 49.99 ดอลลาร์ หรือประมาณ 1,700 บาท


ภาพจาก gsmarena

 


นอกจากนี้ Xbox ยังมีคอนโทรลเลอร์แบบไวเลสลายพิเศษในตีมครบรอบ 20 ปี สำหรับใช้ร่วมกับคอนโซล Xbox Series X และ S โดยเฉพาะ ราคาประมาณ 70 ดอลลาร์ หรือประมาณ 3,000 บาท


ภาพจาก gsmarena

 


และสุดท้ายเป็นสเตอริโอเฮดเซ็ต ที่มาในตีมสีดำเขียวพร้อมโลโก้ครบรอบ 20 ปี ราคาประมาณ 70 ดอลลาร์ หรือ 3,000 บาท


ภาพจาก gsmarena

 


และนอกจากกุชชี่แล้ว แบรนด์เสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาชื่อดังอย่าง adidas ก็ร่วมวงฉลองครบรอบ Xbox ด้วยเช่นกัน โดยพึ่งเปิดตัวรองเท้าผ้าใบ Xbox 20th Forum Tech ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากคอนโซลเกมรุ่นดั้งเดิมปี 2001 มาในสไตล์สีเขียวสะท้อนแสงและสีดำในคอนเซ็ปต์ชื่อว่า “alway played in. Never Played out”


ภาพจาก xbox.com

 



ภาพจาก xbox.com

 


สำหรับการคอลแลปร่วมกันของแบรนด์ต่าง ๆ นี้ ต่างก็เป็นการฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 20 ปีของ Xbox เครื่องเล่นเกมส์วิดีโอแบบคอนโซลที่สร้างขึ้นโดยบริษัท Microsoft ซึ่งจะจัดงานครบรอบในวันที่ 15 พฤศจิกายน หรือเวลาประมาณ 01.00 น. ของวันที่ 16 พฤศจิกายนตามเวลาประเทศไทย


ขอบคุณข้อมูลจาก

engadget

gsmarena

gucci

xbox.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง