รีเซต

ล่าคนใจโหด อุ้ม 2 ขวบไปทำร้าย หลังชาวบ้านช่วยจากข้างทางตอนตี 5 มีรอยแผลเต็มตัว

ล่าคนใจโหด อุ้ม 2 ขวบไปทำร้าย หลังชาวบ้านช่วยจากข้างทางตอนตี 5 มีรอยแผลเต็มตัว
มติชน
10 สิงหาคม 2565 ( 11:59 )
64
ล่าคนใจโหด อุ้ม 2 ขวบไปทำร้าย หลังชาวบ้านช่วยจากข้างทางตอนตี 5 มีรอยแผลเต็มตัว

ความคืบหน้า กรณีน้องสตาร์ อายุ 2 ขวบ 7 เดือน ถูกอุ้มไปจากที่นอนไปทุบตีและใช้ไฟจี้ตามตัวมีแผลเกือบทั้งตัว เหตุเกิดที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในจ.สงขลา เมื่อกลางดึกคืน วันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยแม่ระบุว่านี่เป็นครั้งที่สองที่ลูกชายถูกอุ้มไปทำร้ายแบบนี้และเรียกร้องให้ตำรวจเร่งติดตามจับกุมคนร้ายและหลังเกิดเหตุมีการนำตัวชายต้องสงสัยมาสอบสวนแต่ยังคงให้การปฏิเสธรอผลตรวจดีเอ็นเอจากตัวเด็กว่าตรงกับใครบ้าง

 

เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม เจ้าหน้าที่จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องยังคงพยายามหาตัวผู้ก่อเหตุและความจริงในเหตุการณ์นี้ว่าใครเป็นคนทำ เมื่อช่วงเข้าของวันนี้ที่ สภ.สิงหนคร ทางเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.สงขลา ได้ลงพื้นที่ไปสอบถามเหตุการณ์จากแม่ของเด็กรวมทั้งตัวเด็กว่าในคืนเกิดเหตุนั้นเหตุการณ์เป็นอย่างไร รวมถึงการฟื้นฟูเยียวยาสภาพจิตใจของเด็กและความเป็นอยู่ในครอบครัว

 

ด้านตำรวจชุดสืบสวน สภ.สิงหนคร ก็ยังคงพยายามหาตัวผู้ต้องสงสัยทั่วทั้งพื้นที่ชุมชนเขาแดง และพื้นที่ใกล้เคียง ล่าสุดก็ได้ภาพจากกล้องวงจรปิดขณะที่มีชาวบ้านไปพบเด็กเดินออกมาจากข้างทางช่วงประมาณตี 5 และชาวบ้านได้ช่วยเหลือเอาไว้ ก่อนที่แม่เด็กจะขับรถจักรยานยนต์ตามมาพบและรับตัวกลับไป

ตำรวจยังได้ไล่กล้องในช่วงเวลาตั้งแต่ 03.00-05.00 น. ของคืนเกิดเหตุเพื่อดูว่าในช่วงดังกล่าวมีใครบ้างที่เดินหรือขับรถผ่านไปมาในเส้นทางนี้เพื่อเชิญตัวมาสอบสวน ซึ่งพอที่จะได้ภาพกล้องวงจรปิดบางส่วนมาแล้ว กำลังอยู่ระหว่างการพิสูจน์ตัวบุคคลและเชิญตัวมาสอบสวน

 

ขณะนี้ยังรอผลตรวจดีเอ็นเอของเด็กและผู้ต้องสงสัยที่ส่งไปตรวจที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 ว่าผลออกมาอย่างตรงกับใคร ซึ่งคดีนี้เจ้าหน้าที่เรียกสอบอย่างละเอียดทั้งคนนอกและคนในครอบครัวเพื่อให้ข้อมูลมากที่สุดและคลายทุกข้อสงสัยว่าใครที่เป็นคนทำร้ายเด็ก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง