รีเซต

แฮชแท็กแรง! รรเรือติดถนนย่านศรีราชา ล่าสุดสั่งพักการเรียน8นักเรียนที่ก่อเหตุแล้ว

แฮชแท็กแรง! รรเรือติดถนนย่านศรีราชา ล่าสุดสั่งพักการเรียน8นักเรียนที่ก่อเหตุแล้ว
TNN ช่อง16
18 มีนาคม 2564 ( 13:04 )
105
แฮชแท็กแรง! รรเรือติดถนนย่านศรีราชา ล่าสุดสั่งพักการเรียน8นักเรียนที่ก่อเหตุแล้ว

วันนี้ (18มี.ค.64) จากกรณีที่โซเชียลมีเดียอย่างทวิตเตอร์เกิดกระแสแฮชแท็ก #รรเรือติดถนนย่านศรีราชา ตั้งแต่วันที่ 16มีนาคมที่ผ่านมา ต่อเนื่องมาจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ของประเทศไทยโดยมีการโพสต์กว่า 2แสนทวีตพูดถึงประเด็นการทำร้ายร่างกายกันของนักเรียนในโรงเรียนแห่งหนึ่งของจังหวัดชลบุรีพร้อมกับแนบคลิปเหตุการณ์หลายๆ คลิปเป็นหลักฐาน 


นอกจากนี้ ยังมีคลิปวีดีโอนักเรียนกลุ่มดังกล่าวไล่ทำร้ายเพื่อนภายในโรงเรียนบริเวณสนามฟุตบอล ซึ่งจะเห็นกลุ่มนักเรียนกว่า 10 คนยืนล้อมนักเรียน 1 คน ก่อนมีการใช้ไม้เรียวตีก้นเหมือนครูลงโทษก่อนหัวเราะกันอย่างสนุกสนาน หลังจากนั้นเด็กที่ถูกตีก็ได้เดินออกจากกลุ่มไป ก่อนที่จะมีเด็กนักเรียนใส่เสื้อแขนยาวสีดำกระโดดเตะแล้วเข้าชกต่อย


ล่าสุด เมื่อเวลา 10.00 น. ผู้ลงนามแทนผู้รับใบอนุญาต ผู้อำนวยการโรงเรียนได้มีการตั้งโต๊ะแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน ที่เดินทางมาติดตามข่าวกันในครั้งนี้ โดยกล่าวว่า ทางโรงเรียนขอชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น ว่าเป็นการทะเลาะวิวาทของกลุ่มนักเรียนชั้นม.3 ที่อยู่คนละห้อง ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เคยก่อเหตุชกต่อยกันเบื้องต้นทางโรงเรียนได้สั่งพักการเรียน นักเรียนที่ก่อเหตุในคลิปจำนวน 8 คนให้อยู่ในการดูแลของผู้ปกครองอย่างใกล้ชิดจำนวน 1 สัปดาห์ พร้อมสั่งห้ามไม่ให้ใครเข้าพบโดยเด็ดขาดซึ่งการกระทำที่เกิดขึ้นโรงเรียน จะดูแลนักเรียนทั้ง 2 กลุ่มอย่างดี โดยการให้เรียนผ่านระบบออนไลน์พร้อมยืนยันกลุ่มนักเรียนที่ก่อเหตุไม่ใช่อันธพาลและไม่เคยมีเรื่องกับนักเรียนภายนอกมาก่อน      


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง