รีเซต

สาวห้างสุดทน ยอมตกงาน โร่แจ้งตร. หัวหน้าลวนลาม2หน ลากเข้ามุมอับ ดูถูกว่าชอบเที่ยว

สาวห้างสุดทน ยอมตกงาน โร่แจ้งตร. หัวหน้าลวนลาม2หน ลากเข้ามุมอับ ดูถูกว่าชอบเที่ยว
ข่าวสด
17 กุมภาพันธ์ 2564 ( 14:20 )
107
สาวห้างสุดทน ยอมตกงาน โร่แจ้งตร. หัวหน้าลวนลาม2หน ลากเข้ามุมอับ ดูถูกว่าชอบเที่ยว

สาวห้างสุดทน ยอมตกงาน โร่แจ้งตร.เมืองอุดรธานี หัวหน้าลากเข้ามุมอับลวนลาม2หน ดูถูกว่าชอบเที่ยว แฉนิสัยชอบหมาหยอกไก่ พนักงานผู้หญิง

 

วันที่ 17 ก.พ.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ เวลา 16.00 น. ร.ต.อ.เปรม เตรียมตัว รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งจาก น.ส.หน่อย (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี ชาวจ.สกลนคร พนักงานขาย ห้างวัสดุก่อสร้างชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี ว่าโดนนายบอย (นามสมมติ) อายุ 36 ปี หัวหน้าแผนกขายเครื่องมือช่าง หลอกลวงไปกระทำอนาจารเอามือล้วงจับอวัยวะเพศและบีบหน้าอก เหตุเกิดเมื่อวันที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา

น.ส.หน่อย ให้การว่า ตนทำงานที่ห้างดังกล่าวมา 1 ปี 7 เดือน มีนายบอย เป็นหัวหน้าแผนก มักมีนิสัยชอบหยอกล้อแบบหมาหยอกไก่กับพนักงานผู้หญิงทุกคน ตนมีแฟนอยู่แล้วจึงพยายามออกห่าง คิดว่านายบอยเป็นเพียงหัวหน้าเท่านั้น แต่ก็หนีไม่พ้นถูกนายบอยหลอกไปบังคับกระทำอนาจารถึง 2 ครั้ง

ครั้งแรกเมื่อเดือน ส.ค.2563 และครั้งที่สองเมื่อวันวาเลนไทน์วันที่14 ก.พ.ที่ผ่านมา ครั้งแรกนั้น นายบอยได้ออกอุบายเรียกตนไปสั่งงานที่หน้าห้องสโตร์โกดังสินค้า ตนเดินตามไป แต่สิ่งไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น นายบอยดึงตนเข้าไปในมุมอับไม่ให้ใครเห็น หลบมุมกล้องโกดังแล้วใช้กำลังบังคับกอด หอมซุกไซร้ซอกคอแล้วล้วงกางเกง ปลดตะขอเสื้อชุดชั้นในตน

ตนพยายามขัดขืนและขอร้องนายบอยไม่ให้ทำแบบนั้น แต่นายบอยบอกว่าเรื่องถึงขนาดนี้แล้ว ขอให้ยอมแต่โดยดี แต่ตนไม่ยอมและยื้อกันอยู่ราว 10 นาทีเศษ จนได้ยินเสียงคนเริ่มมาทำงาน นายบอยจึงยอมปล่อยตนออกมา ตนกลัวจนร้องไห้แต่ไม่ไปแจ้งความ เพราะกลัวตกงานไม่อยากหางานใหม่

น.ส.หน่อย ให้การต่อว่า ครั้งที่สอง เมื่อวันที่ 14 ก.พ. 64 ที่หน้าห้องเก็บเครื่องมือช่าง นายบอยใช้อุบายหลอกตนว่า หัวหน้าอีกระดับหนึ่ง สั่งให้ตนไปทำงานที่ห้องเครื่องมือ เมื่อตนเดินตามไป ก่อนพูดว่า “ปิดประตูตีแมวก่อน” จากนั้นนายบอยพยายามเข้ามากอดซุกไซร้ซอกคอ แล้วดึงเสื้อปลดตะขอเสื้อใน ลูบคลำ ล้วงกางเกงแล้วลูบคลำอวัยวะเพศ ตนขอร้องอย่าไม่ให้ทำเช่นนั้นจนตนล้ม และมีคนเดินมา นายบอยจึงหยุดทำ แล้วทำทีปัดเสื้อผ้าให้ตน

ตนขอร้องทุกอย่าง และตกใจมากเมื่อ นายบอยถามว่า “รู้มั้ยว่าพี่จะทำอะไร” ตนตอบว่ารู้ แล้วเดินเข้าห้องน้ำใส่ตะขอเสื้อในใส่เสื้อให้เรียบร้อย แล้วเล่าให้เพื่อนร่วมงานฟังว่าทนไม่ไหวแล้ว จากนั้นตนก็ไม่ไปทำงาน 2 วัน พี่ชายจึงมาถาม ตนจึงเล่าให้พี่ชายฟัง แล้วพากันไปบอกให้หัวหน้าฝ่ายบุคคล ผู้จัดการ รองผู้จัดการทราบ ซึ่งได้เรียกเขามาสอบถาม แต่นายบอยปฏิเสธว่าไม่ได้ทำ หาว่าตนโกหก แล้วยังกล่าวหาว่าตนชอบเที่ยว

น.ส.หน่อย ให้การต่อไปว่า ถ้าเป็นเรื่องโกหกตนจะพูดทำไมให้ตนเสียหาย แล้วคนชอบเที่ยวจะยอมใครง่ายทุกคนเหรอ ตนจึงตัดสินใจลาออกจากงาน เพราะถ้าอยู่ต่อต้องโดนครั้งที่ 3 แน่นอน ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นมามากกว่านี้ จึงมาแจ้งความกับตำรวจ เพราะเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย ึงแม้ตนจะต้องตกงานและจะต้องไปเริ่มต้นใหม่ ส่วนทางบริษัทขอสอบสวนคู่กรณีก่อน และดูกล้องวงจรปิด แต่ไม่อนุญาตให้พี่ชายและตนดู ตามระเบียบต้องมีเจ้าหน้าที่แผนกรับผิดชอบดู หรือต้องให้มีตำรวจมาขอดู

ด้าน ร.ต.อ.เปรม กล่าวว่า คดีดังกล่าวเข้าข่ายกระทำอนาจาร โดยหลังจากนี้จะประสานไปยังบริษัท เพื่อให้ผู้เสียหายไปชี้จุดเกิดเหตุ และขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในบริษัท วันนี้ได้สอบปากคำผู้เสียหายไว้แล้ว ต่อไปจะได้เชิญตัวนายบอย มาสอบปากคำ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อ่าน : สาวเคราะห์ร้าย โดนหัวหน้างาน ลวนลาม ไม่เล่นด้วยโดนทำร้าย บริษัทลงโทษแค่เตือน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง